Cách sử dung lệnh scoreboard

Nếu các bạn thích video đừng quên nhấn like và share video này cho bạn bè hoặc gia đình những người thích nó. Cũng như đăng ký kênh và ấn kèm quả chuông để không bỏ lỡ video nào mới nhất từ mình. Cảm ơn 💸Link donete: 👑Link Nhóm Minecraft: ———————————————————————- 💬Kênh LiveStream: 💬Facebook Page:

💬Facebook cá nhân:

———————————————————————- 💡Lệnh VD: ~Tạo Bảng: /scoreboard objectives add §e§lMoney dummy ~Đặt hiển thị: /scoreboard objectives setdisplay sidebar §e§lMoney ascending

~Xoá bảng: /scoreboard objectives remove §e§lMoney

Cách 1: Command 1: /execute @e[type=xp_orb] ~ ~ ~ scoreboard players add @p §e§lMoney 1

Command 2: /kill @e[type=xp_orb]

Cách 2: Command 1: /execute @e[name=”Thịt gà sống”] ~ ~ ~ scoreboard players add @p §e§lMoney 1

Command 2: /kill @e[name=”Thịt gà sống”]

———————————————————————-
📥 Link Map Lệnh: chưa có

📽️Video khác:
+Hệ thống Rank dựa theo kinh nghiệm trong Minecraft:

+Thú bông cực cute trang trí cho map và server:

+Lệnh Comamnd bắt buộc 2 người chơi mới hoạt động:

📞Server Discord giao lưu giải trí: ✉️Gmail liên hệ [Hợp tác, quảng cáo, gửi fan art,…]: ———————————————————————- *Bản quyền video thuộc về kênh Youtube Shincutetop1. Cấm ăn cắp, đạo nhái ý tưởng với mọi hình thức

© By Shincutetop1

#Minecraft​ #Commnad_block​ #Nềntảngshin​ #Shincutetop1​#OmletArcade​ #Game​ #MinecraftPE​ #MCPE​ #MC Tag: minecraft các nền tảng, Minecraft,Trò chơi,Game,Minecraft PE,Streamer,Command block,Lệnh Minecraft,Lệnh làm map,Rank Server,Nền tảng Shin,Shincutetop1,Bậc thầy comamnd,Youtuber,Chỉ về lệnh Minecraft,Dạy lệnh Minecraft,game Minecraft,game Minecraft PE,Commander,Comamnd block Minecraft PE,Huyền thoại Minecraft,Sinh tồn,Hài,Vui,Thú vị,ender dargon vn,Vinh mc,Kiến thức,Học lệnh,Vlog,Đồ ăn,Tôm Hùm,Cua hoàng đế,Kim chi,Điện thoại,Đồ hải sản,meme,Trần Dần,Việt Nam

Xem thêm bài viết về Game: //cuộcsống.vn/category/game

Nguồn: //cuộcsống.vn/

Download MineCraft Free

Cảm ơn bạn chi hai đã cho mình ý tưởng để làm video này Commands: [xem video] 1_/scoreboard objectives add Money dummy [tạo objective] 2_/scoreboard objectives setdisplay sidebar Money [thiết lập hiển thị cho objective] 3_/scoreboard players add @p Money số_tiền [tăng tiền] 4_/scoreboard players remove @p Money số_tiền [giảm tiền] 5_/scoreboard players set @p Money số_tiền [thiết lập số tiền] Commands để tạo một shop [xem video] 1_/testfor @p[score_Money_min=giá] 2_/scoreboard players remove @p Money giá [Bonus] Command để giết một con Mob nhận tiền [xem video] 1_/scoreboard objectives add tên_objective[tùy bạn] stat.killEntity.tên_mob [tên mob phải viết đúng chính tả,đúng chữ hoa,chữ thường] 2_/testfor @p[score_tênobjective_min=1] 3_/scoreboard players set @p tên_objective 0

4_/scoreboard players add @p Money số_tiền_nhận

Nguồn://kinhtequocdan.com/

Quản lý và hiển thị điểm số cho các mục tiêu khác nhau trên bảng điểm .

Các lệnh mục tiêu [ ]

danh sách [ ]

Cú pháp scoreboard objectives list Sự miêu tả Liệt kê tất cả các mục tiêu hiện có với tên hiển thị và tiêu chí của chúng. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... list không có mục tiêu trong hệ thống bảng điểm Thành công Thất bại
Về thành công Liệt kê tất cả các mục tiêu hiện có.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... list Phiên bản Java Về thành công 1 1 số lượng mục tiêu trong hệ thống bảng điểm
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công số lượng mục tiêu trong hệ thống bảng điểm N / A N / A

thêm [ ]

Cú pháp scoreboard objectives add [][ Phiên bản Java ]
scoreboard objectives add dummy [displayName: string][ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Tạo mục tiêu mới với tên mục tiêu nội bộ đã cho, tiêu chí được chỉ định và tên hiển thị tùy chọn. Tranh luận JE : : chuỗi
BE :objective: string: basic_string Chỉ định tên mục tiêu nội bộ. Phải là một chuỗi. Trong Java Edition , nó phải nằm trong một từ duy nhất [nhân vật được phép bao gồm: -, +, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9]. Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. JE : : objective_criteria
BE :dummy Chỉ định tiêu chí của mục tiêu mới. Phải là một tiêu chí khách quan của bảng điểm . Trong Bedrock Edition , "dummy" là tiêu chí duy nhất hiện được hỗ trợ. JE : : thành phần
BE :displayName: string: basic_string Chỉ định tên hiển thị, mặc định là khi không xác định. Trong phiên bản Java , phải là văn bản JSON thô . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... add ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
đã tồn tại Thất bại
Về thành công Tạo một mục tiêu mới.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... add ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số lượng mục tiêu trong hệ thống bảng điểm sau khi thực hiện
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

[ ]

Cú pháp scoreboard objectives remove [ Phiên bản Java ]
scoreboard objectives remove [ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Xóa mục tiêu đã đặt tên khỏi hệ thống bảng điểm. Dữ liệu bị xóa khỏi danh sách mục tiêu và điểm số của người giữ điểm, và nếu nó nằm trong danh sách hiển thị, nó sẽ không còn hiển thị nữa. Tranh luận JE : : Mục tiêu
BE :objective: string: basic_string Chỉ định tên mục tiêu nội bộ. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... remove ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
không tồn tại Thất bại
Về thành công Xóa vật kính.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... remove ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số lượng mục tiêu trong hệ thống bảng điểm sau khi thực hiện
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

setdisplay [ ]

Cú pháp scoreboard objectives setdisplay [][ Phiên bản Java ]
scoreboard objectives setdisplay [objective: string] [ascending|descending][ Phiên bản Bedrock ]
scoreboard objectives setdisplay belowname [objective: string][ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Hiển thị thông tin điểm cho mục tiêu trong vị trí đã cho. Lưu ý rằng tham số mục tiêu là tùy chọn; nếu không có vật kính nào được cung cấp, vùng hiển thị này sẽ bị xóa [trở về trạng thái mặc định của nó]. Trong Bedrock Edition , nếu vị trí là listhoặc sidebar, có một đối số tùy chọn bổ sung ascending|descendingđể chỉ định thứ tự sắp xếp. Tranh luận JE : : scoreboard_slot
BE :list|sidebar|belowname Chỉ định vị trí để hiển thị vật kính. Phải là một vị trí hiển thị bảng điểm . Các vị trí hợp lệ được liệt kê và mô tả trong các Vị trí Hiển thị . JE : : Mục tiêu
BE :objective: string: basic_string Chỉ định tên mục tiêu nội bộ. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. ĐƯỢC :ascending|descending Chỉ định thứ tự sắp xếp. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... setdisplay ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
... setdisplay
... setdisplay ... [objective: string]
không tồn tại Thất bại
đã hiển thị trong vị trí được chỉ định Thành công
... setdisplay
... setdisplay
vị trí đã trống
không tí nào Về thành công Hiển thị thông tin điểm hoặc vị trí hiển thị rõ ràng.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... setdisplay ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 0
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

sửa đổi ... tên hiển thị [ ]

Cú pháp scoreboard objectives modify displayname [ Phiên bản Java ] Sự miêu tả Thay đổi tên hiển thị của bảng điểm trong các vị trí hiển thị. Tranh luận : mục tiêu Chỉ định tên mục tiêu nội bộ. Nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . : thành phần Chỉ định tên hiển thị. Phải là văn bản JSON thô . Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java
... modify displayname ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được
không tồn tại Thất bại
Về thành công Thay đổi tên hiển thị.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... modify displayname ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 0

sửa đổi ... rendertype [ ]

Cú pháp scoreboard objectives modify rendertype [hearts|integer][ Phiên bản Java ] Sự miêu tả Thay đổi định dạng hiển thị cho điểm số trong danh sách trình phát tab. Tranh luận : mục tiêu Chỉ định tên mục tiêu nội bộ. Nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . hearts|integer Chỉ định định dạng. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java
... modify rendertype ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được
không tồn tại Thất bại
không tí nào Về thành công Thay đổi định dạng hiển thị của danh sách người chơi.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... modify displayname ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 0

Lệnh người chơi [ ]

danh sách [ ]

Cú pháp scoreboard players list [][ Phiên bản Java ]
scoreboard players list [playername: target][ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Liệt kê tất cả những người giữ điểm được hệ thống bảng điểm theo dõi theo một cách nào đó. Tùy chọn hoặc playername: targettham số được sử dụng để liệt kê điểm của những người giữ điểm cụ thể. Tranh luận JE : : score_holder
BE :playername: target: WildcardCommandSelector Chỉ định [các] người giữ điểm. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. Trong Java Edition , chỉ có thể chỉ định một chủ điểm duy nhất và *không hoạt động [ MC-136858 ]. Trong Bedrock Edition , nó có thể chỉ định nhiều người giữ điểm. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... list [] các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
... list không có người giữ điểm nào được theo dõi bởi hệ thống bảng điểm Thành công
... list không giải quyết được một người giữ điểm duy nhất Thất bại N / A
... list [playername: target] playername: target không giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm N / A Thất bại
... list
... list [playername: target]
người giữ điểm được chỉ định không bị theo dõi bởi bất kỳ mục tiêu nào Thành công
không tí nào Về thành công Liệt kê các điểm số.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... list Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số người giữ điểm
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công số người giữ điểm N / A N / A
... list
... list [playername: target]
Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số lượng các mục tiêu theo dõi của chủ điểm được chỉ định
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công tổng số mục tiêu theo dõi của mỗi người giữ điểm N / A N / A

lấy [ ]

Cú pháp scoreboard players get [ Phiên bản Java ] Sự miêu tả Trả lại giá trị bảng điểm. Có thể được sử dụng kết hợp với lệnh:/execute/execute store result ...run scoreboard players get ... Tranh luận : score_holder Chỉ định người giữ điểm. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là bộ chọn mục tiêu , tên cầu thủ, UUID hoặc *cho tất cả những người giữ điểm được bảng điểm theo dõi. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. Chỉ có thể chỉ định một người giữ điểm duy nhất và *không hoạt động. : mục tiêu Chỉ định mục tiêu để lấy điểm từ nó. Nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java
... get ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được
mục tiêu không tồn tại Thất bại
không giải quyết được một người giữ điểm duy nhất
người giữ điểm không có điểm trong mục tiêu được chỉ định
Về thành công Nhận giá trị điểm số.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... get ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 giá trị của điểm số

đặt [ ]

Cú pháp scoreboard players set [ Phiên bản Java ]
scoreboard players set [ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Đặt điểm số của mục tiêu trong mục tiêu đã cho, ghi đè lên bất kỳ điểm số nào trước đó. Tranh luận JE : : score_holder
BE :player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. JE : : Mục tiêu
BE :objective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. JE : : số nguyên
BE :count: int: int Chỉ định điểm số để đặt thành. Phải là một Số nguyên 32 bit. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... set ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
mục tiêu không tồn tại Thất bại
hoặc player: targetkhông giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm
mục tiêu không thể ghi được N / A
Về thành công Đặt giá trị điểm.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... set ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số chỉ tiêu nhân với số điểm quy định
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

thêm [ ]

Cú pháp scoreboard players add [ Phiên bản Java ]
scoreboard players add [ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Tăng điểm của các mục tiêu trong mục tiêu đó lên số tiền đã cho. Tranh luận JE : : score_holder
BE :player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. JE : : Mục tiêu
BE :objective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. JE : : số nguyên
BE :count: int: int Chỉ định điểm số để đặt thành. Phải là một Số nguyên 32 bit. Trong phiên bản Java , nó phải nằm trong khoảng từ 0 đến 2147483647 [bao gồm]. Trong Bedrock Edition , nó có thể là một con số phủ định có nghĩa là giảm điểm số. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... add ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
mục tiêu không tồn tại Thất bại
hoặc player: targetkhông giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm
mục tiêu không thể ghi được N / A
Về thành công Thêm giá trị điểm số.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... add ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 tổng giá trị điểm của mục tiêu của mỗi mục tiêu sau khi thực hiện
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

[ ]

Cú pháp scoreboard players remove [ Phiên bản Java ]
scoreboard players remove [ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Giảm điểm của các mục tiêu trong mục tiêu đó theo số tiền nhất định. Tranh luận JE : : score_holder
BE :player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. JE : : Mục tiêu
BE :objective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. JE : : số nguyên
BE :count: int: int Chỉ định điểm số để đặt thành. Phải là một Số nguyên 32 bit. Trong phiên bản Java , nó phải nằm trong khoảng từ 0 đến 2147483647 [bao gồm]. Trong Bedrock Edition , nó có thể là một con số phủ định có nghĩa là tăng điểm số. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... remove ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
... remove ... mục tiêu không tồn tại Thất bại
hoặc player: targetkhông giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm
mục tiêu không thể ghi được N / A
Về thành công Giảm giá trị điểm số.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... remove ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 tổng giá trị điểm của mục tiêu của mỗi mục tiêu sau khi thực hiện
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

ngẫu nhiên [ ]

Cú pháp scoreboard players random [ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Đặt điểm số của mục tiêu trong mục tiêu đó thành một số ngẫu nhiên giữa tối thiểu và tối đa [bao gồm cả hai]. Tranh luận player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là bộ chọn mục tiêu , tên người chơi, ID duy nhất của một thực thể hoặc *cho tất cả những người ghi điểm được bảng điểm theo dõi. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. objective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu. Phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. min: int: int
max: int : int Chỉ định giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất mà số ngẫu nhiên nằm giữa. Phải là một Số nguyên 32 bit. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Bedrock
... random ... các đối số không được chỉ định chính xác Thất bại
mục tiêu không tồn tại
player: target không giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm
max: int không lớn hơn min: int
Về thành công Đặt điểm thành một số ngẫu nhiên
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... random ... Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công 1 N / A N / A

đặt lại [ ]

Cú pháp scoreboard players reset [][ Phiên bản Java ]
scoreboard players reset [objective: string][ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Xóa điểm hoặc tất cả điểm cho các mục tiêu. Nếu được chỉ định, thì chỉ mục tiêu đó được xóa. Nếu không, điều này áp dụng cho tất cả các mục tiêu. Lưu ý rằng điều này không chỉ đặt điểm thành 0 mà còn xóa hoàn toàn các mục tiêu khỏi hệ thống bảng điểm [hoặc đối với mục tiêu đã cho]. Trong Java Edition , điều này cũng sẽ vô hiệu hóa khả năng sử dụng lệnh của người chơi mục tiêu [đối với mục tiêu đã cho nếu được chỉ định]./trigger Tranh luận JE : : score_holder
BE :player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. JE : : Mục tiêu
BE :objective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java Phiên bản Bedrock
... reset ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được Thất bại
hoặc player: targetkhông giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm Thất bại
... reset ... []
... reset ... []
mục tiêu không tồn tại
... reset tất cả các mục tiêu không được theo dõi bởi bất kỳ mục tiêu nào N / A
... reset [] tất cả các mục tiêu không được theo dõi bởi mục tiêu đã chỉ định
không tí nào Về thành công Đặt lại [các] điểm số.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... reset ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số lượng các mục tiêu
Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công số lượng mục tiêu được theo dõi bởi bảng điểm [hoặc mục tiêu được chỉ định] N / A N / A

kiểm tra [ ]

Cú pháp scoreboard players test [][ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Kiểm tra xem điểm của mục tiêu có nằm trong khoảng từ tối thiểu đến tối đa hay không [mặc định là MAX_INT [2.147.483.647]]. Tranh luận player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. objective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu. Phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. min: wildcard int: CommandWildcardInt
max: wildcard int : int Chỉ định giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất mà số ngẫu nhiên nằm giữa. Phải là số nguyên 32 bit. Và min: wildcard intcó thể được thay thế bằng dấu hoa thị [*] để đại diện cho -2,147,483,648, và max: wildcardint có thể được thay thế bằng dấu hoa thị [*] để đại diện cho 2,147,483,647. Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Bedrock
... test ... các đối số không được chỉ định chính xác N / A
... test ... mục tiêu không tồn tại
player: target không giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm
max: int ít hơn min: int
Về thành công Kiểm tra điểm số
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... test ... Phiên bản Bedrock Thất bại 0 N / A N / A
Về thành công số người giữ điểm được chỉ định có điểm từ tối thiểu đến tối đa N / A N / A

bật [ ]

Cú pháp scoreboard players enable [ Phiên bản Java ] Sự miêu tả Cho phép [các] mục tiêu sử dụng lệnh trên mục tiêu được chỉ định. Lệnh này chấp nhận các thực thể không phải người chơi, nhưng chỉ những người chơi mới có thể thực sự sử dụng lệnh. Cho đến khi giao thức này được chạy, người chơi không thể đạt được mục tiêu đó. Sử dụng lệnh sẽ vô hiệu hóa nó một lần nữa./trigger/trigger/trigger/trigger Lưu ý rằng nếu các mục tiêu trước đó không có điểm cho bảng điểm đó, lệnh này sẽ đặt điểm của nó thành 0. Tranh luận : score_holder Chỉ định người nắm giữ điểm số. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là bộ chọn mục tiêu , tên cầu thủ, UUID hoặc *cho tất cả những người giữ điểm được bảng điểm theo dõi. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. : mục tiêu Chỉ định mục tiêu. Nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Kết quả Chỉ huy Kích hoạt Phiên bản Java
... enable ... các đối số không được chỉ định chính xác Không phân tích được
không giải quyết được cho một hoặc nhiều người giữ điểm Thất bại
mục tiêu không tồn tại
tiêu chí của mục tiêu không phải là "kích hoạt"
tất cả các điểm số của mục tiêu đã được kích hoạt
Về thành công Bật lệnh trriger trên vật kính.
Đầu ra Chỉ huy Phiên bản Tình hình Số lượng thành công /execute store success ... /execute store result ...
... enable ... Phiên bản Java Thất bại 0 0 0
Về thành công 1 1 số mục tiêu có điểm mới được kích hoạt

hoạt động [ ]

Cú pháp scoreboard players operation [ Phiên bản Java ]
scoreboard players operation [ Phiên bản Bedrock ] Sự miêu tả Áp dụng một phép toán số học thay đổi điểm của mục tiêu trong mục tiêu đích, sử dụng điểm của nguồn trong mục tiêu nguồn làm đầu vào. Tranh luận JE : : score_holder
BE :player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định những người nắm giữ điểm mục tiêu có điểm số sẽ được sửa đổi. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. JE : : Mục tiêu
BE :targetObjective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu cho các mục tiêu. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. JE : : score_holder
BE :player: target: WildcardCommandSelector Chỉ định những người nắm giữ điểm nguồn có điểm số sẽ được sử dụng làm đầu vào nguồn. Phải là một lựa chọn của những người nắm giữ điểm số. Nó có thể là một chọn mục tiêu , một tên người chơi, một UUID [ Java Edition chỉ ] , một ID duy nhất của một thực thể [ Bedrock bản chỉ ] , hoặc *cho tất cả người có số điểm theo dõi bởi bảng điểm. Người chơi được đặt tên không cần phải trực tuyến, và nó thậm chí không cần phải là tên của người chơi thật. JE : : Mục tiêu
BE :targetObjective: string: basic_string Chỉ định mục tiêu cho các nguồn. Trong phiên bản Java , nó phải là một tên mục tiêu hợp lệ trên bảng điểm . Trong Bedrock bản , nó phải là một từ duy nhất mà không phải là số [ký tự cho phép: -, :, ., _, A- Z, a- z, và 0- 9] hoặc một chuỗi dụng dấu ngoặc kép. JE : : hoạt động
BE :operation: operator: CommandOperator Chỉ định hoạt động sẽ được áp dụng. Phải là một toán tử số học cho . Các giá trị hợp lệ bao gồm [gán], [cộng], [trừ], [nhân], [chia tầng], [mô đun], [hoán đổi], [chọn tối thiểu] và [chọn tối đa]. /scoreboard
=+=-=*=/=%=>

Chủ Đề