Bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào có rating cao nhất năm 2023?

Phim truyền hình Hàn Quốc năm 2023 khởi đầu thành công nhờ loạt phim lãng mạn ấm áp Crash Course in Romance, cũng là sự trở lại màn ảnh nhỏ được chờ đợi từ lâu của Jeon Do-yeon. Sau năm 2022 ngoạn mục, bộ phim truyền hình K gây nghiện này đã đặt tiêu chuẩn cao cho những gì được mong đợi trong năm nay – và cho đến nay, năm 2023 vẫn chưa gây thất vọng

Chỉ trong sáu tháng đầu tiên, thế giới phim truyền hình Hàn Quốc đã mang đến cho chúng ta những mùa phim truyền hình mới được yêu thích như Tale of the Nine Tailed được người hâm mộ giả tưởng yêu thích, The Good Bad Mother cảm động và loạt phim báo thù đầy kịch tính hấp dẫn The Glory. Trong khi sắp có một loạt các bản nhạc mới thú vị sắp ra mắt – bao gồm cả bản chuyển thể live-action của Moving và Kyungseong Creature do Park Seo-joon đóng chính – hãy cùng nhìn lại 10 bộ phim truyền hình Hàn hay nhất năm 2023 cho đến nay

Hãng

Trong bộ phim truyền hình công sở này, Go Ah-in (do Lee Bo-young thủ vai) là nữ giám đốc đầu tiên tại một công ty quảng cáo lớn. Quyết tâm đạt được vị trí cao hơn nữa ở công ty, cô nhắm đến vai trò CEO – nhưng phải đánh bại đối thủ cùng công ty để đạt được điều đó

Là một bộ phim truyền hình hiếm hoi không có tình tiết phụ lãng mạn, Agency chỉ tập trung vào con đường thành công của Ah-in, vượt qua chấn thương thời thơ ấu để đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực của mình, nhưng cũng phải đấu tranh với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như những hy sinh và áp lực mà phụ nữ phải đối mặt trong công việc. . Nó dễ hiểu và hấp dẫn, thêm người xem vào nhóm những người ủng hộ nơi làm việc của Ah-in

Rhian Daly

Khóa học cấp tốc về lãng mạn

Còn gì tuyệt vời hơn một cốt truyện lãng mạn trong phim truyền hình K? . Đó là toán học cơ bản. Crash Course in Romance kể về câu chuyện tình yêu của gia sư toán riêng Choi Chi-yeol (do Jung Kyung-ho thủ vai) và cựu vận động viên chuyển sang làm banchan-chủ cửa hàng Nam Haeng-seon (Jeon Do-yeon) khi họ đi ngang qua nhau.

Thông qua nhiều nhân vật chính, Crash Course in Romance pha trộn các yếu tố hài lãng mạn cổ điển không thể sai lầm (những số phận đan xen, cốt truyện thót tim, kẻ thù thành người yêu, bạn bè thành người yêu… Bạn kể tên nó, có lẽ nó có nó). ) với một chút bình luận xã hội và một số yếu tố kinh dị bất ngờ. Những mối tình lãng mạn nảy nở giữa các nhân vật chính, những người bạn thân nhất của họ và những đứa con của họ tạo nên một chuyến đi thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết.

Sara Delgado

Bác Sĩ Lãng Mạn (Phần 3)

Không có thể loại nào trên TV bão hòa như phim truyền hình dài tập về y tế, tuy nhiên, ngay cả trong đại dương vô tận của những bác sĩ đẹp trai cứu sống và chống chọi với mối tình tay ba, vẫn có một chương trình đứng trên các chương trình còn lại – Dr. Lãng mạn

Hiện đang ở mùa thứ ba, bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầy cảm hứng này ghi lại câu chuyện về bác sĩ phẫu thuật thiên tài Kim (Han Suk-kyu) và các nhân viên kiên định tại Bệnh viện Doldam, những người chống lại sự bất công trong chăm sóc sức khỏe để chữa trị cho bệnh nhân bị bệnh và bị thương bằng mọi giá. Phấn khích trước sự trở lại của một nhân vật được người hâm mộ yêu thích từ phần một, xung đột giữa các cá nhân hấp dẫn, các trường hợp cấp cứu y tế ly kỳ và hàng loạt thử thách mới tại Trung tâm Chấn thương mới được xây dựng của họ, Tiến sĩ. Lãng mạn tiếp tục là chương trình truyền hình phải xem

Hidzir Junaini

Yêu đến nỗi ghét bạn

Mối quan hệ ở trung tâm của Love To Hate You có thể là giả tạo nhưng có điều gì đó mới mẻ ở bộ phim hài lãng mạn này. Yeo Mi-ran (do Kim Ok-vin thủ vai) là một luật sư làm tan nát trái tim đàn ông để thực thi công lý, trong khi Nam Kang-ho (Teo Yoo) là một nam diễn viên hàng đầu ghét phụ nữ. Khi Mi-ran nhận được công việc tại công ty đại diện cho Kang-ho, cặp đôi gặp nhau và bắt đầu một quỹ đạo từ kẻ thù thành người yêu được xây dựng xung quanh một mối quan hệ giả tạo.

Cho đến nay vẫn đầy trope, nhưng Love To Hate You thường vui nhộn, rất đáng xem và cố gắng hết sức để thể hiện một góc nhìn mới mẻ về quan niệm sai lầm ở Hàn Quốc, từ thái độ của Mi-ran đối với đàn ông cho đến các tình tiết phụ khám phá khoảng cách về giới tính hay

Rhian Daly

Ốc đảo

Mặc dù có một khởi đầu khó khăn với những khoảng thời gian trôi đi và những tình tiết phụ không thực sự đóng góp vào cốt truyện lớn hơn, nhưng Oasis hóa ra lại là một trong những bộ phim truyền hình K có tuổi đời như rượu hảo hạng. Trong bối cảnh Hàn Quốc thập niên 80 và 90, một tình bạn biến thành mối tình tay ba rồi trở thành tình địch, không chỉ khiến chúng ta phải há hốc mồm ở cuối mỗi tập phim mà còn thể hiện những nhân vật được hình thành hoàn chỉnh với động cơ hết sức nhân văn.

Về cốt lõi, Oasis là câu chuyện về những con người đầy khiếm khuyết cố gắng tồn tại trong những mối quan hệ không trọn vẹn, bị thúc đẩy bởi sự ích kỷ, trả thù và tham lam, nhưng vẫn hy vọng tìm được sự nghỉ ngơi ở cuối cuộc hành trình. Không làm hỏng phần kết quá nhiều, hãy biết rằng phần cuối vẫn là một trong những kết luận thỏa mãn nhất cho một câu chuyện đầy biến động mà bạn thực sự từng để mắt tới

Tân tôi. Raj

nữ hoàng

Hwang Do-hee (Kim Hee-ae) là nhân viên đáng tin cậy và làm việc hiệu quả của một chaebol khổng lồ Hàn Quốc – nghĩa là, cho đến khi cuộc sống thực bị đe dọa và những hành vi phi đạo đức của công ty bị phanh phui. Cô tìm kiếm công lý (và một chút trả thù) bằng cách thuê luật sư nhân quyền Oh Kyung-sook (Moon So-ri) để vạch trần thực tế chính trị, làm sáng tỏ những tệ nạn có thể và thường lây nhiễm vào những lĩnh vực này, chẳng hạn như những kẻ ăn bám sâu xa.

Những câu chuyện mang tính chất chính trị với những nữ anh hùng mạnh mẽ đứng đầu rất hiếm trong lĩnh vực phim truyền hình K, và việc chứng kiến ​​những người phụ nữ này đối mặt với thực tế của những hệ thống được cho là nhằm chống lại họ là một trải nghiệm tỉnh táo và kích thích tư duy. Họ không phải là không có khuyết điểm, cũng như không có mọi câu trả lời, nhưng chính điều đó khiến khả năng vượt qua khó khăn của họ càng trở nên truyền cảm hứng hơn.

Carmen Chin

Truyện Cửu Vĩ 1938

Hai năm trước, khi Tale of the Nine Tailed lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh truyền hình của chúng ta, đã có nhiều phản ứng trái chiều. Những kỳ vọng cao cả về sự kết hợp giữa thần thoại Hàn Quốc và siêu nhiên đã không được đáp ứng, và do đó, sự hoài nghi lan rộng về phần thứ hai là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, vào thời điểm nó được phát sóng, tất cả chúng ta đều đã được chứng minh là sai một cách thú vị

1938 theo chân Lee Yeon (Lee Dong-wook), một con cáo chín đuôi bất tử – hay gumiho – sau khi anh được đưa trở lại giữa bộ phim một lần nữa, bây giờ là năm 1938. Anh ta bị cuốn vào một mạng lưới rối rắm về chính trị của con người, luật lệ của các cõi tâm linh và sự xích mích giữa các quan chức Nhật Bản tại Hàn Quốc trong thời kỳ đau thương của chủ nghĩa đế quốc và thuộc địa. Cuộc phiêu lưu mạo hiểm của 1938 vào lĩnh vực giả tưởng, bi kịch, kinh dị, hài kịch và những cuộc trò chuyện về ý nghĩa của nhân loại là quá đủ để chuộc lại những sai lầm của người tiền nhiệm

Carmen Chin

Tài xế taxi (Phần 2)

Phim truyền hình Hàn thích những câu chuyện báo thù nhưng ít phim làm hay hơn Taxi Driver. Bộ phim kể về Kim Do-gi (Lee Je-hoon), một cựu quân nhân có mẹ bị sát hại. Vì không thể trả thù, Do-gi hiện làm tài xế taxi cho Rainbow, một công ty taxi đóng vai trò bình phong cho một nhóm cảnh giác cung cấp dịch vụ "gọi trả thù".

Sau khi tan rã, Rainbow cải tổ trong mùa thứ hai gay cấn này để giúp trả thù cho những nạn nhân tuyệt vọng hơn. Tiếp tục hình thức thủ tục thành công với các vụ án bị xé toạc khỏi các tiêu đề – Những cuộc triệt phá thú vị của Rainbow đối với các thủ lĩnh giáo phái, những kẻ buôn bán trẻ em và những kẻ lừa đảo mang lại sự thỏa mãn về nghiệp chướng mà đời thực hiếm khi mang lại

Hidzir Junaini

Vinh Quang Phần 2

“Tại sao người nghèo lại tin vào những thứ như công lý đầy chất thơ và nghiệp báo?” . Đó là một câu thoại gần như khẳng định số phận của cô ấy đồng thời làm nổi bật hệ thống phân cấp giai cấp ở trung tâm của bộ phim hấp dẫn, với Moon Dong-eun (Song Hye-kyo) đầy tàn nhẫn và quyết tâm tập trung vào việc thực hiện kế hoạch trả thù đã ấp ủ từ lâu của mình.

Trận chiến giữa cặp đôi này tạo thành cốt lõi hấp dẫn của loạt phim, xoay tròn qua những khúc quanh khó lường, khiến người xem không ngừng đứng vững. Màn trình diễn của Song một lần nữa cũng là một đẳng cấp bậc thầy, truyền tải cảm xúc của cô ấy bằng những chuyển động chính xác, mang tính hủy diệt xuyên suốt.

Rhian Daly

Người mẹ tốt xấu

Khi một tai nạn thay đổi cuộc đời khiến cậu con trai Choi Kang-ho (Lee Do-hyun) về mặt tinh thần trở lại bảy tuổi, Jin Young-soon (nữ diễn viên kỳ cựu Ra Mi-ran) có cơ hội mới được làm mẹ. Để ăn năn về sự ghẻ lạnh của họ, cô bắt đầu xóa bỏ vết thương lòng mà cô đã vô tình khiến con trai mình phải trải qua, và lần lượt đưa chúng ta vào một cuộc hành trình cũng đau lòng như con người.

Bắt đầu hàn gắn mối quan hệ thường quá phức tạp – đó là lý do tại sao Người Mẹ Tốt Xấu khiến chúng ta rơi nước mắt. Điểm hay nhất của bộ phim truyền hình Hàn Quốc này là cách nó cân bằng quan điểm của trẻ em và người lớn - một phần của việc phục hồi sau tổn thương thời thơ ấu là coi cha mẹ chúng ta như những con người. Trong sâu thẳm, chúng tôi hiểu rằng mặc dù tình yêu của họ đôi khi mang đến những điều tồi tệ nhất trong họ, nhưng họ đã cố gắng hết sức có thể với những gì mình có.

Phim truyền hình K nào có rating cao nhất năm 2023?

– Bộ phim truyền hình K nào được xem nhiều nhất vào năm 2023? . The Glory Part 2, Dr. Romantic 3, Bloodhounds, Big Bet Part, Queenmaker, Luật sư ly hôn Shin, Cô gái đeo mặt nạ, Destined With You và Beyond Your Touch .

Bộ phim truyền hình K số 1 ở Hàn Quốc là gì?

1 Thế giới hôn nhân . Chồng cô, một đạo diễn phim, và cô dường như có cuộc sống hoàn hảo, nhưng mọi thứ nhanh chóng sụp đổ sau khi cô vô tình phát hiện ra chồng mình đang lừa dối mình.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào có lượng người xem cao nhất mọi thời đại?

Thế giới hôn nhân (2020) . Là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất JTBC, Thế Giới Hôn Nhân đã tự phá kỷ lục của chính mình khi vượt qua rating tập 15 là 24. 44% với điểm 28 vững chắc. Đánh giá cuối cùng là 371%. Xem ở đây.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào sẽ ra mắt vào năm 2023?

Trả lời. Một số bộ phim truyền hình K sắp ra mắt vào năm 2023 là ' Mask Girl', 'Moving', 'D. P. 2', 'Sweet Home 2' và 'The Worst Of Evil' . Câu hỏi. Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào được phát hành vào tháng 6 năm 2023? . Một số bộ phim truyền hình K phát hành vào tháng 6 năm 2023 bao gồm 'The Revenant', 'Bloodhound', 'Numbers' và 'Hẹn gặp lại ở tuổi 19 cuộc đời'.