45.000 từ in được bao nhiêu trang sách

Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị [RPM] thể hiện thu nhập ước tính bạn sẽ tích lũy cho mỗi 1000 lần hiển thị mà bạn nhận được. RPM không thể hiện số tiền thực tế bạn kiếm được; thay vào đó, RPM được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang, số lần hiển thị hoặc số truy vấn bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.

Công thức: RPM = [Thu nhập ước tính / Số lần xem trang] * 1000

Ví dụ:

  • Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng [0,15 đô la / 25] * 1000, hay 6 đô la.
  • Nếu bạn kiếm được khoảng 180 đô la từ 45.000 hiển thị quảng cáo, khi đó RPM của quảng cáo sẽ bằng [180 đô la / 45.000] * 1000 hay 4 đô la.

RPM là con số thường được sử dụng trong các chương trình quảng cáo và bạn có thể thấy hữu ích khi so sánh doanh thu trong các kênh khác nhau.

Đắc Nhân Tâm là một trong những tựa sách self-help nổi tiếng nhất thế giới với hơn 15 triệu bản được bán ra trên toàn cầu. Cuốn sách này được đánh giá là kho tàng kiến thức vô giá và là một nguồn cảm hứng thú vị cho những ai muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp, cải thiện khả năng xây dựng mối quan hệ và tìm kiếm thành công trong cuộc sống. Hãy cùng Tiki Blog tìm hiểu chi tiết hơn về Đắc Nhân Tâm và tác giả Dale Carnegie trong bài viết này nhé!

\>> Xem thêm:

  • Review sách Thao túng tâm lý – Hành trình thức tỉnh và chữa lành
  • Review sách Đường xưa mây trắng của thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • Review sách Càng bình tĩnh càng hạnh phúc đầy đủ và chi tiết

Giới thiệu đôi nét về cuốn sách Đắc Nhân Tâm

Tác giả sách Đắc Nhân Tâm là ai?

Dale Carnegie [Dale Breckenridge Carnegie] sinh năm 1888 tại vùng Maryville, Missouri, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trường State Teachers College ở Warrensburg, Dale Carnegie đã phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống và phụ giúp gia đình.

Năm 1911, Dale Carnegie đã quyết định sử dụng toàn bộ số tiền mình có lúc đó là 500 USD để theo đuổi giấc mơ trở thành một nhà diễn thuyết. Tuy nhiên, sau nhiều sự kiện biến động trong cuộc sống, ông lại trở thành sinh viên tại trường American Academy of Dramatic Arts ở New York. Trong thời gian khó khăn này, Dale Carnegie bắt đầu dạy kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước công chúng. Các lớp học của ông được mọi người đón nhận nồng nhiệt, số lượng học viên tăng đều qua mỗi tuần và Dale đã dần trở thành diễn giả được yêu thích nhất trong thời kỳ đó.

Dale Carnegie – một trong những tác giả nổi tiếng nhất mọi thời đại [Nguồn: Internet]

Khi đã thành công với vai trò là một diễn giả, Dale đã lựa chọn tiếp tục với sự nghiệp viết sách. Trong số những cuốn sách đã được xuất bản của ông, How to Win Friends and Influence People [Đắc Nhân Tâm] được xem là thành tựu lớn nhất, là tác phẩm đưa tên tuổi của ông trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ngoài Đắc Nhân Tâm, Dale Carnegie còn có những tác phẩm khác như How to Stop Worrying and Start Living, The Art of Public Speaking và Lincoln the Unknown. Sách của Dale Carnegie đã để lại nhiều giá trị cho con người, và ông hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý mà thế hệ ngày nay không ngừng ca ngợi.

\>> Xem thêm sách văn học, novel, truyen tranh hay:

  • Tắt đèn – Tiểu thuyết Việt Nam hay, sâu sắc
  • Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Sách về những chiêm nghiệm tuổi trẻ
  • Hoàng tử bé – Những câu chuyện của người trưởng thành dưới giọng văn cổ tích

Nội dung chính của cuốn sách

Đắc Nhân Tâm của tác giả Dale Carnegie là một trong những cuốn sách kinh điển nhất trong lĩnh vực phát triển bản thân và kỹ năng giao tiếp. Cuốn sách này đã được viết và xuất bản lần đầu tiên vào năm 1936. Cho đến nay, Đắc Nhân Tâm vẫn được đánh giá là một trong những tác phẩm quan trọng nhất trong lịch sử văn học thế giới.

Cuốn sách này tổng hợp một loạt các nguyên tắc và kỹ năng giúp độc giả nâng cao khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt hơn và trở thành một người lãnh đạo toàn diện. Điểm hấp dẫn nhất ở Đắc Nhân Tâm chính là việc tác giả đã sử dụng các ví dụ cụ thể từ cuộc sống hàng ngày để đưa ra dẫn chứng, giải thích cho từng nguyên tắc. Nhờ vậy, người đọc sẽ dễ dàng hiểu được cách áp dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống thường nhật.

Đắc Nhân Tâm được đánh giá là tác phẩm thành công nhất của tác giả Dale Carnegie [Nguồn: Internet]

Mua ngay cuốn sách nổi tiếng tại đây:

Chính vì những giá trị kiến thức sâu sắc và không bao giờ “lỗi thời”, Đắc Nhân Tâm đã trở thành cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ. Triết lý tối cao ở Đắc Nhân Tâm không chỉ là “thuật thu phục lòng người”, cuốn sách này hướng bạn đến việc hiểu rõ chính mình. Điều này sẽ là nền tảng vững vàng để bạn thấu hiểu người khác, quan tâm đến họ, khơi gợi được những tiềm năng nơi họ và đưa họ đến một tầm cao mới.

Những điều mà Dale Carnegie muốn truyền tải trong cuốn sách đã dần được chuyển đổi thành những hành động thực tế của độc giả trong cuộc sống đời thực. Có thể nói, Đắc Nhân Tâm không đơn thuần là một cuốn sách để đọc, đó là một tác phẩm truyền cảm hứng kinh điển, là cuốn sách mà khi đọc xong có thể khiến bạn thay đổi để trở nên tốt hơn.

\>> Xem thêm:

  • Review sách Think Again – Adam Grant: Cuốn sách giúp bạn thay đổi góc nhìn
  • Đất rừng phương Nam – Sách văn học hay và xúc động

Review sách Đắc Nhân Tâm cực chi tiết

Đắc Nhân Tâm được chia ra thành 4 phần chính, cụ thể là:

Phần 1 Đắc Nhân Tâm: Nghệ Thuật Ứng Xử Căn Bản

Ở phần đầu tiên của tác phẩm, bạn sẽ tìm thấy được những kỹ năng và nguyên tắc cơ bản nhằm tạo ra cách giao tiếp hiệu quả, tích cực và xây dựng một mối quan hệ vững chắc với tất cả mọi người. Phần 1 của Đắc Nhân Tâm bao gồm 3 chương: “Đừng chỉ trích, kêu gọi và tạo động lực”, “Nói với thật lòng và tạo sự quan tâm”, “Lời khen: Cách tạo động lực và cảm hứng”.

Chương đầu tiên giới thiệu về tầm quan trọng của việc tránh chỉ trích và thay vào đó, hãy sử dụng cách kêu gọi và tạo động lực để thúc đẩy người khác. Thay vì chỉ trích và chỉ ra những sai lầm của người khác, chúng ta nên tập trung vào việc giúp đỡ họ cải thiện và phát triển bản thân.

Phần 1 của Đắc Nhân Tâm hướng bạn đến những nguyên tắc ứng xử căn bản [Nguồn: Internet]

Chương thứ hai tập trung vào việc nói thật lòng và quan tâm chân thành. Ở chương này, bạn sẽ được khuyến khích nên học cách lắng nghe người khác, thấu hiểu những suy nghĩ và cảm xúc của họ. Đồng thời, chúng ta cũng nên tạo ra một môi trường thoải mái để đối phương có thể dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc một cách chân thật nhất. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa chúng ta và người khác trở nên gần gũi, gắn kết hơn.

Và ở chương cuối cùng, bạn sẽ được học cách sử dụng lời khen để tạo động lực và cảm hứng cho mọi người. Với Dale Carnegie, lời khen là một công cụ rất hiệu quả để thúc đẩy người khác tiến lên và tạo ra những thành quả tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, lời khen cũng phải có sức nặng và sự chân thành thì mới có thể lay động đến mọi người.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại Tiki:

Phần 2: 6 Cách Tạo Thiện Cảm

Trong phần này, tác giả đưa ra 6 cách tạo thiện cảm mà ai cũng có thể áp dụng để nâng cao khả năng giao tiếp và tương tác với mọi người xung quanh, đó là:

  • Nói về những điều mà đối phương quan tâm: Theo tác giả, khi chúng ta biết được điều mà người khác quan tâm là gì và chia sẻ với họ về vấn đề đó, chúng ta sẽ dễ dàng tạo được sự kết nối và sự đồng điệu với họ.
  • Mỉm cười: Một nụ cười chân thành có thể làm cho người khác cảm thấy thoải mái và yêu thích bạn hơn. Tác giả khuyên chúng ta nên mỉm cười thường xuyên và luôn giữ thái độ tích cực trong mọi hoàn cảnh.
  • Khơi gợi cảm xúc được lắng nghe: Đây là việc chúng ta cho người khác biết rằng chúng ta đang lắng nghe họ và quan tâm đến những gì họ nói. Tác giả khuyên chúng ta nên lắng nghe và hỏi thêm về những gì người khác muốn chia sẻ để tạo ra sự kết nối và tin tưởng.
    Phần 2 sẽ giúp bạn nắm rõ những cách giúp cho đối phương có thiện cảm hơn với bạn [Nguồn: Internet]
  • Nói bằng trái tim: Tác giả khuyên chúng ta nên sử dụng ngôn từ tích cực và truyền đạt cảm xúc của mình một cách chân thành để tạo ra sự gần gũi và tin tưởng.
  • Tôn trọng ý kiến của mọi người: Chúng ta không phải lúc nào cũng đồng ý với ý kiến của người khác, nhưng tôn trọng ý kiến của họ là một cách để cho họ biết rằng chúng ta quan tâm đến họ và đánh giá cao về ý kiến của họ.
  • Góp phần tạo nên một môi trường làm thân thiện, thoải mái: Chúng ta có thể tạo ra một môi trường thân thiện bằng cách đưa ra những lời khen, khích lệ và giúp đỡ người khác.

Phần 3 Đắc Nhân Tâm: 12 Cách Hướng Người Khác Suy Nghĩ Theo Bạn

Trong phần 3 của cuốn sách này, tác giả đưa ra 12 cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn, giúp bạn có thể truyền đạt ý tưởng và thuyết phục người khác một cách đơn giản, hiệu quả hơn.

Phần 3 của cuốn sách ẩn chứa nhiều nguyên tắc thú vị, thiết thực [Nguồn: Internet]

  • Hãy đặt câu hỏi thay vì đưa ra lời khẳng định: Thay vì nói “Tôi nghĩ chúng ta nên làm như thế này”, bạn có thể hỏi “Bạn nghĩ sao nếu chúng ta làm như thế này?” Điều này giúp người khác cảm thấy rằng bạn thực sự quan tâm họ và cho họ không gian để tự do chia sẻ suy nghĩ.
  • Sử dụng tên của người khác: Khi bạn sử dụng tên của người khác trong cuộc trò chuyện, điều này giúp họ cảm thấy được tôn trọng và nhớ đến.
  • Hãy lắng nghe chân thành: Khi người khác đang nói, hãy tập trung lắng nghe, chia sẻ và cảm thông với họ. Điều này giúp bạn có thể hiểu được quan điểm của họ và tạo ra sự kết nối tốt hơn.
  • Khơi gợi mong muốn: Thay vì ép buộc người khác làm theo ý của bạn, hãy khơi gợi mong muốn trong họ bằng cách truyền đạt các lợi ích mà họ có thể đạt được.
  • Hãy khen ngợi: Khen ngợi là một cách hiệu quả để tạo động lực cho người khác và giúp họ cảm thấy được đánh giá cao. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng những lời khen của bạn là chân thật và không có ý đồ thô lỗ.
  • Hãy trở thành người lắng nghe: Tập trung lắng nghe và hiểu được quan điểm của người khác là một trong những yếu tố quan trọng để trở thành một người lãnh đạo tốt.
    Với phần 3, tác giả sẽ hướng dẫn bạn cách “xoay chuyển” người khác một cách tự nhiên, chân thành [Nguồn: Internet]
  • Sử dụng từ ngữ tích cực: Thay vì sử dụng các từ ngữ tiêu cực, hãy sử dụng các từ tích cực như “tuyệt vời”, “thú vị” để tạo sự khích lệ và động viên người khác.
  • Hãy trở thành một người đồng cảm: Đồng cảm là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng nên một mối quan hệ tốt. Hãy luôn dành thời gian để thấu hiểu và cảm thông cho đối phương.
  • Truyền đạt thông điệp rõ ràng: Truyền đạt thông điệp rõ ràng giúp bạn tránh được những hiểu lầm và tạo ra sự thống nhất về mặt thông tin với tất cả mọi người.
  • Tập trung vào lợi ích chung: Hãy tập trung vào những lợi ích chung mà bạn và người khác có thể đạt được khi làm việc cùng nhau. Điều này sẽ tạo sự đồng thuận và sự hợp tác hiệu quả hơn.
  • Tránh tranh luận: Tranh luận không phải là giải pháp cho mọi vấn đề. Thay vì tranh luận, hãy tìm cách giải quyết vấn đề một cách hòa bình và đưa ra những ý kiến có tính đóng góp, xây dựng.
  • Hãy giữ sự kiên nhẫn: Sự kiên nhẫn là yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ tốt với người khác. Hãy kiên nhẫn và cố gắng thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc của người khác.

Phần 4: Chuyển Hoá Người Khác Mà Không Gây Ra Sự Chống Đối Hay Oán Giận

Phần 4 của cuốn sách Đắc Nhân Tâm là một chủ đề cực kỳ cần thiết trong việc giao tiếp và xây dựng mối quan. Chuyển hoá người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán giận là một kỹ năng quan trọng với bất kỳ ai muốn thành công trong cuộc sống.

Theo Dale Carnegie, để chuyển hoá người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán giận, chúng ta cần hiểu rõ về những điều mà họ quan tâm và nỗ lực hết mình để đáp ứng tốt những nhu cầu đó. Việc thấu hiểu được suy nghĩ, mong muốn, cảm xúc và hành động của họ sẽ giúp bạn “xoay chuyển” họ một cách tôn trọng và hiệu quả hơn.

Những nguyên tắc giúp chuyển hóa suy nghĩ của Đắc Nhân Tâm cho đến nay vẫn được đánh giá cao [Nguồn: Internet]

Đồng thời, tác giả cũng chỉ ra rằng cách tốt nhất để chuyển hoá người khác là thuyết phục họ thấy rằng những gì bạn đề xuất sẽ giúp họ đạt được những gì họ muốn. Thay vì chỉ nói về lợi ích của bạn, bạn cần phải giải thích rõ ràng những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi thực hiện theo đề xuất của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tập luyện để trở thành một người lắng nghe tốt, biết cách thấu hiểu đối phương để có thể đưa ra những đề xuất phù hợp và thuyết phục. Trong quá trình đó, chúng ta cần tránh sử dụng những từ ngữ và hành động gây căng thẳng hay xúc phạm đến mọi người.

\>> Xem thêm:

  • 999 lá thư gửi cho chính mình – Những tâm sự, chiêm nghiệm của người trẻ
  • Rừng Na Uy – Tiểu thuyết Nhật Bản với góc nhìn độc đáo
  • One Piece truyen – Vua Hải Tặc full bộ

Một số nhận xét của độc giả

Nhiều người cho rằng Đắc Nhân Tâm là một cuốn sách rất thực tế và có ích trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách đưa ra những lời khuyên cực kỳ hữu ích để tăng cường khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và giải quyết xung đột trong cuộc sống. Các nguyên tắc trong sách rất dễ hiểu và áp dụng vào cuộc sống thường nhật.

Bên cạnh đó, nhiều độc giả cũng đánh giá cao cách viết của tác giả. Dale Carnegie đã sử dụng rất nhiều ví dụ thực tế để minh họa cho các nguyên tắc trong sách. Điều này giúp cho độc giả có một góc nhìn rõ ràng hơn, cũng như biết cách áp dụng những nguyên tắc đó trong cuộc sống và công việc thường ngày.

Một điểm đáng chú ý khác của Đức Nhân Tâm là nó không chỉ giúp người đọc phát triển bản thân, mà còn giúp họ hiểu rõ hơn về chính mình. Cuốn sách giúp người đọc nhận ra những điểm mạnh và yếu của bản thân, từ đó có thể phát huy ưu điểm, loại bỏ dần nhược điểm và tạo dựng được những mối quan hệ vững chắc, chân thành.

Tuy nhiên, bất kỳ cuốn sách nào cũng có những ý kiến trái chiều, Đắc Nhân Tâm không ngoại lệ. Một số độc giả cho rằng cuốn sách không phù hợp với tất cả mọi người. Các nguyên tắc trong sách có thể khá cứng nhắc và không phù hợp với những người có tính cách khác nhau. Thêm vào đó, cuốn sách đã được viết từ rất lâu và có thể không phù hợp với những tình huống mới, những thay đổi mới trong cuộc sống hiện đại.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được một góc nhìn rõ ràng nhất, tổng quan nhất về cuốn sách Đắc Nhân Tâm. Tiki sẽ giới thiệu đến bạn nhiều tựa sách hấp dẫn trong thời gian sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé!

Những câu hỏi thường gặp

Sách Đắc Nhân Tâm bao nhiêu trang?

Đắc Nhân Tâm có khoảng 250 – 300 trang tùy vào mỗi đợt xuất bản khác nhau, hoặc những phiên bản sách khác nhau.

\>> Xem thêm:

  • Review sách Đường xưa mây trắng của thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • Review sách Thao túng tâm lý – Hành trình thức tỉnh và chữa lành

Luu Dang

My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT

Chủ Đề