Úc vs Tây Ấn 2023?

Đội tuyển cricket nam Australia sẽ bắt đầu lịch thi đấu mùa hè trên sân nhà vào tháng 12, với loạt trận gặp Pakistan và Tây Ấn.

Như thường lệ, Bài kiểm tra Ngày tặng quà tại MCG sẽ là một trong những trận đấu nổi bật

Tin tức thể thao có tất cả các ngày và thông tin chi tiết quan trọng cho mùa hè cricket sắp tới

HƠN. Cách xem WBBL ở Úc

Khi nào mùa hè cricket ở Úc bắt đầu?

Úc sẽ bắt đầu mùa hè cricket trên sân nhà vào giữa tháng 12 với loạt trận Thử nghiệm ba trận với Pakistan

Trận khai mạc dự kiến ​​bắt đầu vào Thứ Năm, ngày 14 tháng 12 và tiếp theo là Bài kiểm tra Ngày Tặng Quà nổi tiếng vào Thứ Ba, ngày 26 tháng 12.

Úc sẽ chơi môn cricket vào mùa hè này với ai?

Úc sẽ gặp hai đối thủ trên sân nhà vào mùa hè - Pakistan và Tây Ấn

Pakistan được đăng ký để thi đấu loạt Thử nghiệm ba trận trong tháng 12 và tháng 1

Sau đó, West Indies sẽ đối đầu với Down Under với Australia trong tám trận đấu trên cả ba thể thức – Test, ODI và T20 – trong tháng Giêng và tháng Hai

Xin lưu ý rằng bằng cách chặn bất kỳ hoặc tất cả cookie, bạn có thể không có quyền truy cập vào một số tính năng, nội dung hoặc cá nhân hóa nhất định. Để biết thêm thông tin, hãy xem Chính sách Cookie của chúng tôi

Để bật cookie, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới cho trình duyệt của bạn

Ứng dụng Facebook. Mở liên kết trong Trình duyệt bên ngoài

Đã xảy ra sự cố cụ thể với việc trình duyệt trong ứng dụng Facebook thỉnh thoảng đưa ra yêu cầu tới các trang web không có cookie đã được đặt trước đó. Đây có vẻ là một lỗi trong trình duyệt cần được khắc phục sớm. Cách đơn giản nhất để tránh sự cố này là tiếp tục sử dụng ứng dụng Facebook nhưng không sử dụng trình duyệt trong ứng dụng. Điều này có thể được thực hiện thông qua các bước sau

Khi chuẩn bị cho Giải đấu Cricket Úc đến Tây Ấn, chúng tôi luôn sẵn sàng thi đấu ở Antigua và Barbados, nhưng điều chúng tôi muốn hiếm khi là điều chúng tôi nhận được. Lần cuối cùng Úc chơi Test Cricket ở Antigua 2008 và Barbados 2012 nên đã đến lúc chúng tôi trở lại. Giá như chúng ta có ảnh hưởng đến việc cố định

Luôn có mối tương quan giữa nơi chúng tôi chơi và số lượng người tham quan. Ví dụ: nếu chúng tôi không thi đấu ở Cape Town, Kolkata, Galle hoặc Barbados thì sẽ có ít người tham dự hơn. #Sự thật

“Kính gửi Cricket Tây Ấn,

Nếu bạn mời Úc chơi cricket thử nghiệm ở Antigua, Barbados và St Lucia vào năm 2023, bạn sẽ thấy hơn 1000 người Úc đến thăm mỗi hòn đảo. Nếu bạn mời Úc đến chơi ở Guyana, Trinidad và Jamaica, bạn sẽ không

Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn hàng nghìn người vào năm 2023

Với tình yêu,

Chuyến tham quan cricket Úc. ”

Việc không biết chúng tôi sẽ chơi ở đâu cho đến 6 tháng hoặc ít hơn trước khi có quả bóng đầu tiên cũng không giúp ích được gì, nhưng chúng tôi đã tạo một chương trình tham quan 3 lần thử nghiệm để giới thiệu vùng Caribe yêu thích của chúng tôi cho bạn. Chuyến tham quan của chúng tôi được trình bày để bạn biết điều gì sẽ xảy ra khi bạn chọn tham gia cùng chúng tôi ở Tây Ấn tuyệt vời

Bất kể chơi ở đâu, chúng tôi muốn bạn nhận được giá trị tuyệt vời cho thời gian của bạn với chúng tôi và sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn với trận đấu cricket mà chúng tôi được cung cấp

Giải Ngoại hạng Ấn Độ (IPL) diễn ra đến cuối tháng 5 năm 2023, vì vậy chương trình của chúng tôi tập trung vào việc tham quan các hòn đảo từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7 trong 3 trận đấu thử nghiệm. Cuộc thử nghiệm đầu tiên ở Dominica 2015 bắt đầu vào ngày 3 tháng 6 nên chúng tôi vẫn giữ nguyên ngày thi đấu và cùng hòn đảo xuất phát;

Giải cricket Úc đến Tây Ấn 2023

Ngày 1 - 6 tháng 6

Dễ dàng tiếp cận với hàng chục chuyến bay trực tiếp hàng ngày từ Hoa Kỳ phù hợp với tất cả các hành khách thường xuyên của hãng hàng không và rất nhiều chuyến bay dành cho những người không có chuyến bay, chúng tôi sẽ có mặt tại ngôi làng nhỏ nửa Pháp/nửa Hà Lan này từ ngày 1 tháng Sáu

Chuyến tham quan SXM 4 đêm của bạn bắt đầu vào ngày 2 tháng 6 nhưng bạn có thể bắt đầu sớm một ngày và thực hiện một số chuyến bay sớm trên Bãi biển Maho nổi tiếng. Ngay cả những người ghét máy bay cứng rắn nhất cũng cảm thấy thích thú khi đứng dưới gầm máy bay đang sà xuống cách bạn gần 10m

Với đồ uống được cung cấp tại khu nghỉ dưỡng của chúng tôi, bạn có thể không muốn rời đi, nhưng chúng tôi không bao giờ đến SXM mà không đi đến Prickly Pear yêu thích của chúng tôi trên Anguilla. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi sau bữa tối bao gồm của chúng tôi, một đêm tại lều BBQ ở Grand Case luôn là điều tuyệt vời

Nhảy lên một chiếc xe buýt bongo đến Thủ đô Phillipsburg của Hà Lan để được miễn thuế với mức giá cực kỳ phải chăng sẽ không làm bạn thất vọng cũng như lối đi dạo rộng lớn trên Vịnh Great Bay. 4 đêm ở SXM không bao giờ là đủ nhưng chúng ta phải rời đi cho bài kiểm tra đầu tiên ở Antigua

6 - 14 tháng 6

Bài kiểm tra đầu tiên. Antigua, ngày 8 - 12 tháng 6 năm 2023

Chuyến bay của bạn đến Antigua đã được bao gồm nên bạn chỉ cần thức dậy đúng giờ và để tài xế taxi SXM thân thiện của chúng tôi, Lorraine, đưa bạn đến sân bay kịp thời để bắt chuyến ngắn đến St John's

Người tài xế xe buýt tuyệt vời nhất thế giới mà chúng tôi biết đến, 'Big Earl' sẽ chở chúng tôi từ Sân bay Quốc tế VC Bird đến Khu nghỉ dưỡng Starfish Jolly Beach trọn gói trên bờ biển phía tây nam, gần Cảng English & Falmouth. Big Earl sẽ chở chúng ta đến/từ Sân vận động Cricket Sir Vivian Richards mỗi ngày, vì vậy bạn không phải lo lắng về điều đó trừ khi bạn ngủ quên sau khi uống quá nhiều rượu rum vào lúc hoàng hôn sau khi chơi

Nói về cảnh hoàng hôn, cảnh đẹp nhất ở Antigua được nhìn thấy từ Shirley Heights, nơi một nửa quốc gia thăng thiên vào Chủ nhật để ăn mừng kết thúc một tuần nữa nếu không địa phương sẽ là chiến thắng của Tây Ấn. Dù thắng hay thua, chúng tôi vẫn sẽ đến Heights nhưng nếu có thêm một ngày nếu trận đấu kết thúc sớm, chúng tôi sẽ đi thuyền đến Barbuda

Nếu không, vào Ngày thứ 6, chúng ta có thể nhìn thấy Barbuda từ xa khi chúng ta thực hiện chuyến phiêu lưu bằng tàu catamaran quanh đảo. Chuyến đi trong ngày tuyệt vời này là một cách hoàn hảo để kết thúc 8 đêm ở Antigua tuyệt vời, trước khi thực hiện lại ở Barbados xinh đẹp

14 - 22 tháng 6

Bài kiểm tra thứ 2. Barbados, 16 - 21 tháng 6 năm 2023

Big Earl sẽ đưa chúng ta trở lại VC Bird để thực hiện chuyến bay đi kèm đến hòn đảo lớn nhất và được cho là nổi tiếng nhất ở Đông Caribe. Rooster, một người Bajan to lớn và ngầu, sẽ gặp chúng ta tại Grantley Adams và đưa chúng ta đến St Lawrence Gap trên bờ biển phía nam một cách an toàn, 'dải đất' năng động nhất vùng Caribe

Các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, quán bar, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ, ẩm thực đường phố, quán cà phê, Bãi biển Dover và Nhà thờ có vị trí hoàn hảo nhất trong toàn bộ Cơ đốc giáo đang chờ bạn ở ngôi làng ven biển phía nam nổi bật này. Với rất nhiều sự lựa chọn cho giao tiếp xã hội sau khi chơi, thứ mà bạn không có ở Antigua, việc sống 'trọn gói' ở St Lawrence sẽ thật lãng phí

Trong những năm qua, chúng tôi đã ở 3 khách sạn lân cận ở ‘the Gap’, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ làm như vậy vào năm 2023. Ở những khách sạn cạnh nhau cũng không khác gì ở những ‘cánh’ đối diện nhau trong một khu nghỉ dưỡng rộng lớn, nhưng sẽ có chỗ trống

Trong khi chúng tôi làm việc đó, Rooster sẽ đưa chúng tôi đến và đi từ Kensington Oval nổi tiếng mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ có 5 ngày tại 'The Oval' nhưng nếu trò chơi kết thúc sớm, chúng tôi sẽ thong thả lái xe quanh đảo đánh dấu vào ô vài quán rượu rum yêu thích

Ngày sau khi chơi, chúng tôi có một chuyến đi thuyền ngắm hoàng hôn trọn gói dọc theo bờ biển phía tây trước khi đến St Vincent sôi động trong 5 ngày ở Grenadines trước khi tham gia Bài kiểm tra thứ 3 rất được mong đợi ở St Lucia

22 - 27 tháng 6

Dậu sẽ chở chúng ta đến Grantley Adams để bay thẳng đến Sân bay Quốc tế Argyle mới trên bờ biển phía đông của St Vincent. Lần cuối cùng chúng tôi tham quan St Vincent vào năm 2012 với 2 ODI tại Arnos Vale, nhưng 6 đêm là không đủ và khiến chúng tôi khao khát được quay trở lại. Bây giờ chúng ta có thể

Những người bạn Kim và Earl của chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay độc đáo bằng thuyền dọc theo bờ biển phía nam đến khách sạn phía trước bãi biển của chúng tôi trong 5 đêm ở Grenadines hoang sơ. Những ngày rảnh rỗi có thể khám phá 'thành phố có mái vòm' hoặc Pháo đài St Charlotte, nhưng mục đích chính của nhiều du khách là đến địa điểm quay phim Cướp biển vùng Caribe

Một ngày nào đó chúng ta sẽ phóng đến cực nam của quốc đảo gồm 32 hòn đảo này để nghỉ một buổi chiều tại Sparrow's Beach Club trên Đảo Union. Lặn với ống thở, bơi lội hoặc đơn giản là phơi nắng trên bãi biển cát trắng nhất (như trong phim), trên đó chúng tôi dùng bữa trưa hải sản BBQ

Rượu rum không đáy trên đường về nhà sẽ khiến bạn biết ơn vì ngày mai là một ngày dành cho bãi biển trước khi thực hiện lại 'Cướp biển' vào ngày hôm sau, mặc dù lần này là ở phía bắc

5 đêm êm đềm sau, chúng ta sẽ quay trở lại vùng biển đến Argyle trong chuyến bay 30 phút về phía bắc tới Castries và Bài kiểm tra thứ 3 rất được mong đợi tại Beausejour

27 tháng 6 – 5 tháng 7

Bài kiểm tra thứ 2. St Lucia, 29 tháng 6 - 3 tháng 7 năm 2023

Hạ cánh ở nơi tốt hơn trong số hai sân bay quốc tế của St Lucia, khi đến Sân bay George Charles, khung cảnh của thủ đô Castries, chỉ cách Sân cricket Darren Sammy 11km về phía nam, từ phía bên tay phải thật ngoạn mục

Chúng tôi có 8 đêm tại một khu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng trên Bãi biển Reduit tại Vịnh Rodney rất nổi tiếng. Chỉ cách sân cricket 4km, chúng tôi sẽ đưa đón bạn đến và đi từ trận đấu, khiến St Lucia trở nên thư giãn xứng đáng nhất có thể

Vào Ngày thứ 6, một chiếc catamaran sẽ đón chúng ta trên bãi biển Reduit và đi đến kỳ quan địa lý và biểu tượng quốc gia trên bưu thiếp của St Lucia, Pitons. Dừng lại ở ngôi làng Soufriere của Pháp để 'giải khát', chúng tôi ăn trưa trên Anse Chastanet và bơi vào buổi chiều trước khi hoàng hôn buông xuống về nhà

Nếu trò chơi kết thúc sớm, bạn có thể (như trên bất kỳ hòn đảo nào khác) phát bóng tại Câu lạc bộ Sandals Country ngoạn mục ở phía bắc Vịnh Rodney. Nếu không chúng tôi sẽ có một chuyến đi trong ngày tùy chọn qua đảo. Nếu bạn không tham gia cùng chúng tôi ở St Kitts và bay về nhà từ St Lucia, bạn có thể bay từ Sân bay Hewanorra ở phía nam xa xôi

Quãng đường lái xe 65 km từ Vịnh Rodney trước hết là chi phí của bạn, nhưng thứ hai là hãy dành thời gian dừng lại trên đường đi. Có rất nhiều phong cảnh và khung cảnh Tây Ấn ngoạn mục hơn để bạn tận hưởng trước khi bạn rời đi trong khoảng 5 năm nữa hoặc hơn

Ngày 5 - 10 tháng 7

Một trong những hòn đảo 'nhỏ' ưa thích của chúng tôi để chơi Cricket, nằm ở vị trí hoàn hảo giữa St Maarten đáng yêu và Antigua tuyệt vời, bất kỳ trận cricket nào được lên lịch ở đây đều là một điều may mắn. Warner Park nằm trong thành phố (thị trấn. ) của Basseterre chỉ cách khu nghỉ mát ưa thích của chúng tôi 5km, khách sạn duy nhất trên Vịnh Frigate, là hai vịnh ở hai phía đối diện của eo đất. Bạn sẽ không đến nhầm nơi, vì chúng tôi sẽ chuyển bạn khi đến nơi

Chúng tôi sống và tồn tại ở phía Caribe, trên 'dải đất', trung tâm giải trí của St Kittitian. Các quán bar trên bãi biển, nhà hàng, quán nướng, âm nhạc, ngọn đuốc và rất nhiều cát là nơi chúng tôi quay trở lại sau Chuỗi thử nghiệm trong 4 đêm và một chuyến đi vòng quanh đảo bằng đường bộ và đường sắt. Tuyến đường sắt duy nhất ở Đông Caribe sẽ là một phần của hành trình đến Pháo đài Đồi Brimstone và bãi biển cát đen Dieppe

Sẽ không phải là một chuyến đi đảo nếu không có một ngày trên du thuyền catamaran. Chúng ta sẽ đi thuyền về phía nam đến hòn đảo Nevis tuyệt đẹp của St Kitt để ăn trưa trước khi đi thuyền về phía bắc để ngắm hoàng hôn trên Đồi Brimstone

Chúng tôi rất muốn chơi Test cricket ở đây vào năm 2023 (và luôn luôn) và có thể chúng tôi sẽ ngạc nhiên, giống như chúng tôi đã từng làm với Dominica vào năm 2012 và 2015. Đó là một hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp, nơi vào năm 1995 chúng tôi đã gặp Đội tuyển Cricket Úc. Chúng tôi đã được mời tham dự bữa tiệc rượu rum-punch của người quản lý khách sạn của họ và phần còn lại, như chúng tôi đã nói, đó là lý do tại sao chúng tôi giúp bạn tận hưởng Chuyến tham quan Cricket Úc đến Tây Ấn và xa hơn nữa ngay hôm nay

Đội cricket nào sẽ đến Úc 2023?

Kết thúc cửa sổ hộp thoại. Do một điểm khác biệt của Chương trình Chuyến tham quan tương lai mới nhất của ICC – ma trận được phát hành gần đây nhằm xác định đối thủ sân nhà và sân khách của mỗi đội ở tất cả các thể thức trong bốn năm tới – Úc đăng cai tổ chức đội nam Tây Ấn< . for the second time in as many summers.

Điểm thi Sydney Test 2023 là bao nhiêu?

Úc 475-4d v Nam Phi 255 & 106-2 . Trận đấu được rút ra, Sân cricket Sydney, Sydney, ngày 3 tháng 1 năm 2023. Kết quả cricket. mở rộng.

Úc có tham dự giải cricket New Zealand vào năm 2024 không?

Giải đấu cricket Úc đến New Zealand 2024 sẽ được diễn ra tại sân CHỈ Thử nghiệm cricket dành cho nam, Basin Reserve, Wellington , nơi Úc đã chơi mọi giải đấu kể từ năm 1946, ngoại trừ .

Pakistan đã đánh bại Australia bao nhiêu lần?

Úc và Pakistan đã đối đầu với nhau trong 108 trận đấu tại ODI. Trong số 108 trận này, Úc đã thắng 70 trận trong khi Pakistan đã giành chiến thắng 34 lần . 3 trận đấu kết thúc không có kết quả. 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.