Mortal Kombat movie 2 (2023)

Lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử gây chấn động toàn cầu hiện đang kỷ niệm 30 năm ra mắt, Mortal Kombat Legends. Snow Blind tìm thấy Kano hung ác, cuồng quyền quyết tâm chiếm lấy Earthrealm, từng linh hồn một. Được hỗ trợ bởi bộ ba lính đánh thuê Hắc Long lạnh lùng, anh dấn thân vào một cuộc tấn công tàn bạo từ thị trấn này sang thị trấn không phòng thủ khác. Sự lựa chọn thật đơn giản. Quỳ gối hoặc bị tiêu diệt

Nhưng khi Kenshi kiêu ngạo và tài năng nhưng vô kỷ luật không đầu hàng, Kano và gia tộc của anh ta đã tiêu diệt chiến binh trẻ tuổi, lấy đi thị lực và sự tự tin của anh ta. Dưới sự dạy dỗ của Kuai Liang đã nghỉ hưu, miễn cưỡng, người duy nhất đủ mạnh để thách thức Kano độc ác, Kenshi tìm thấy hy vọng mới và con đường rõ ràng để chuộc lỗi. Nhưng liệu nó có đủ để ngăn Kano tàn phá toàn bộ Earthrealm không?

Gần đây, chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với một số Huyền thoại Mortal Kombat. dàn diễn viên của Snow Blind, và đã có một vụ nổ tuyệt đối khi tìm hiểu thêm về cách tiếp cận Kabal ghê gớm của Keith Silverstein.  

Một nhân vật phản diện bạo lực, tàn nhẫn và tàn nhẫn trong phim, anh ta phục vụ Kano, nhưng rất có suy nghĩ của riêng mình. Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi, nam diễn viên đã cho chúng tôi biết cách anh ấy đóng vai kẻ xấu đeo mặt nạ, điều anh ấy thích về những nhân vật như thế này và quá trình sáng tạo của anh ấy khi tham gia loạt phim Mortal Kombat này.  

Chúng tôi cũng có được một số thông tin chi tiết về vai diễn cụ thể này của Kabal, tìm hiểu thêm về tính bạo lực cực độ của bộ phim và cảm giác khi thực hiện những cảnh chiến đấu đòi hỏi khắt khe đó trong phòng ghi hình.
 


Bạn đã lồng tiếng cho rất nhiều tài sản mang tính biểu tượng trong những năm qua, điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn ở giai đoạn này trong sự nghiệp khi cuối cùng bạn có thể tham gia loạt phim Mortal Kombat?

Bạn biết đấy, nó giống như một vết ngứa mà tôi luôn mắc phải và luôn cần phải gãi. Nhiều năm trước, khi họ làm lại bộ phim, bằng cách nào đó tôi đã trượt qua các vết nứt khi thử vai. Nếu tôi đã thử giọng, điều đó không đảm bảo rằng tôi sẽ được đặt trước như bất kỳ ai, nhưng không ai liên lạc với tôi và đó là một tai nạn ngay lập tức. Tôi phát hiện ra điều đó sau đó, vì vậy tôi không bao giờ tham gia vào đó. Thật tuyệt khi trở thành một phần nhỏ của vũ trụ này và nhượng quyền thương mại bây giờ. Cảm giác như đã lâu lắm rồi và tôi đánh giá cao điều đó.  

Kabal là một nhân vật to lớn, hung dữ;

Nó khá xa so với con người tôi. Tôi thích coi mình là một chàng trai rất thân thiện và tôi nghĩ hầu hết mọi người sẽ ủng hộ điều đó. Kabal thực tế đang tìm kiếm một cuộc chiến. Tôi không nghĩ có nhiều đối thủ ngoài kia khiến anh ấy sợ hãi hoặc có bất kỳ lý do gì để anh ấy tỏ ra thân thiện trong phiên bản này. Thật thú vị khi chơi một trò chơi bá đạo như vậy mà không phải lo lắng và có nhiều thái độ. Đó là một cách thú vị và, với tư cách là một diễn viên, khi bạn đóng vai một người hoàn toàn khác hoặc thậm chí hơi khác với chính mình, điều đó có thể rất thú vị. Nó giống như một phiên bản vũ trụ thay thế của chính tôi [Cười] nếu tôi là một chiến binh tài năng, to lớn và giỏi kiếm móc.  

Trong nhiều cảnh của Kabal, anh ấy đeo mặt nạ, vậy điều đó có ảnh hưởng gì đến cách bạn tiếp cận phần trình diễn giọng hát của mình không?

Hiệu ứng, họ đưa vào trong bài viết. Điều đó thật thú vị vì lần đầu tiên tôi nghe nó là khi xem nó trong tuần này. Thật tuyệt khi nghe nó được hoàn thành với tất cả quá trình xử lý. Khi chúng tôi thu âm nó, tôi nghĩ chúng tôi đã làm lớn hơn một chút để đơn giản hóa nó với nhân vật. Anh ấy không có nhiều sự tinh tế bởi vì chúng tôi phải vượt qua mặt nạ. Chúng tôi đã thúc đẩy anh ấy tệ như thế nào bằng cách làm to hơn, to hơn và có thái độ hơn-y. Không phải là một kẻ xấu tinh tế, người khá ít nói và cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Tôi nghĩ rằng nó phục vụ Kabal tốt. Anh ấy nghe thật tuyệt. Tôi thích những gì họ đã làm với nó cuối cùng.  

Anh ấy cũng nói rõ rằng anh ấy không bận tâm về những gì Kano nghĩ;

Tôi nghĩ anh ấy có thái độ đó bởi vì anh ấy đang tìm kiếm thứ gì đó cho riêng mình. Nếu anh ấy có cơ hội để trở thành ông chủ lớn, tôi nghĩ nhân vật này và hóa thân sẽ thành công. Anh ta phải thông minh và điều đó có nghĩa là anh ta không thể chỉ là một kẻ vũ phu to lớn không có trí thông minh bởi vì điều đó phải có ý nghĩa. Tôi nghĩ anh ấy đánh giá cao bản thân ở chỗ, nếu cơ hội thích hợp đến, anh ấy sẽ là người chịu trách nhiệm. Tôi thích tham vọng đó ở anh ấy. Đóng vai một tên côn đồ đi theo rất thú vị, nhưng nó không thú vị bằng, vì vậy tôi thích rằng có yếu tố đó trong tính cách của anh ấy.  

Không có kẻ tiết lộ, nhưng chỉ vài phút trong phim, chúng ta thấy Kabal thực sự nghiền nát đầu ai đó;

Thật buồn cười vì tôi đã không chơi trò chơi Mortal Kombat trong một thời gian dài. Vì vậy, khi tôi mới bắt đầu xem, có rất nhiều máu me. Tôi ngồi lại một lúc, nhận ra mình đang ở đâu và hòa mình vào đó. Đó là một trong những yếu tố cốt lõi. Tôi nên nói các yếu tố máu me. Nó luôn luôn như vậy. Để xem những Tử vong và cái chết này… đó là một trong những điều chính khiến nó khác biệt với tất cả các trò chơi chiến đấu khác ngay từ đầu. Tôi nghĩ thật công bằng khi họ tôn vinh điều đó và bạn sẽ biết mình đang vướng vào điều gì nếu xem một bộ phim Mortal Kombat. Nó không dành cho những người khó tính và không phải là một trong những thứ mà tôi sẽ đến, 'Mẹ. Tôi chơi nhân vật tuyệt vời này. Bạn phải kiểm tra nó. ’ bởi vì cô ấy sẽ ghét nó vì nó không dành cho cô ấy [Cười]. Bạn biết nếu nó dành cho bạn và có một lượng lớn người hâm mộ yêu thích nó và ăn nó. Họ giữ nguyên điều đó và tôi thích nó ngay khi nhớ ra. Đó là một phần lớn của niềm vui

Bạn có nghĩ Kabal là một người hoàn toàn không thể chê vào đâu được và nếu vậy, điều thú vị nhất để khám phá với tư cách là một diễn viên là gì?

Tôi không nghĩ rằng anh ấy thiếu khả năng chuộc lỗi. Nếu tôi nhớ chính xác lịch sử của anh ấy trong các trò chơi, đó có thể không phải là mục đích của họ trong việc này, tôi nghĩ anh ấy đã ở cả hai bên ở một mức độ nào đó. Tôi nghĩ rằng anh ấy không vượt quá sự cứu chuộc. Tôi không biết rằng chúng ta thấy bất kỳ dấu hiệu nào của điều đó ở đây; . Với tư cách là một nhân vật, tôi biết còn nhiều điều về anh ấy và chỉ có rất nhiều thời gian mà chúng tôi phải đi sâu vào Kabal một cách cụ thể. Có những nhân vật khác và nhiều thứ khác trong cốt truyện để khám phá, nhưng tôi thích nghĩ rằng anh ấy không thể cứu chuộc được. Chúng ta không tìm hiểu quá nhiều về quá khứ của anh ấy hoặc tại sao anh ấy lại ở vị trí hiện tại trong bộ phim cụ thể này.  

Tôi biết bạn đã đề cập rằng bạn đã không chơi một trong các trò chơi này trong một thời gian, nhưng khi bạn tham gia dự án, bạn có thấy cần thiết phải nghiên cứu về nhân vật này hay kịch bản đã đủ để bạn tìm ra anh ta là ai chưa?

Rất nhiều lần trong lồng tiếng, đôi khi bạn chỉ nhận được kịch bản trước thời hạn. Một chút nghiên cứu đi một chặng đường dài và tôi đã làm một số. Thường không khôn ngoan khi đặt trái tim của bạn vào, 'Đây là cách anh ấy sẽ phát ra âm thanh. Đây là người anh ấy sẽ trở thành. Và tôi sẽ đi với quá khứ này. ' Ngay cả khi bạn thực hiện nghiên cứu của mình, họ thay đổi quá khứ của anh ấy và cốt truyện một chút. Tất cả không diễn ra theo cùng một dòng thời gian và ngay khi bạn gặp một đạo diễn, trong trường hợp này là Wes Gleason, và chúng tôi bắt đầu làm việc, anh ấy có ý tưởng của riêng mình về việc nó sẽ diễn ra như thế nào. Bạn cũng phải kết hợp điều đó và linh hoạt. Họ không thuê tôi đến và đi, 'Không, không, không, chúng tôi không thể làm theo cách đó. ’ [Cười] Tôi có thể chia sẻ ý kiến ​​của mình nếu tôi có ý tưởng, nhưng cuối cùng, đó là một trải nghiệm hợp tác. Bạn không muốn quá cố định theo cách của mình, vì vậy, một nghiên cứu nhỏ mà tôi thấy là tốt để bạn có cơ sở và biết mình đang dấn thân vào điều gì, nhưng quá nhiều có thể chỉ là vậy. Quá nhiều.  

Nói về Wes Gleason, tên của anh ấy thường xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn này và rõ ràng anh ấy rất quan trọng với những bộ phim này. Quá trình làm việc của bạn với anh ấy như thế nào?

Chà, nó giống như đang cởi mở và sẵn sàng cho mọi thứ. Tôi không biết rằng nó có gì khác so với bất kỳ đạo diễn nào khác không. Tôi rất thích làm việc với Wes và đã được một thời gian rồi nên thật tuyệt. Anh ấy chỉ có một tính cách vui vẻ. Có một số đạo diễn mà bạn mong muốn được làm việc cùng, và chắc chắn anh ấy là một trong số đó. Anh ấy rất sáng tạo, anh ấy có những ý tưởng hay, anh ấy cho bạn rất nhiều tự do và đặt bạn vào một không gian an toàn, nơi bạn có thể tung ra những ý tưởng của riêng mình. Anh cũng biết mình muốn gì. Nếu không, sẽ có hàng tỷ tùy chọn mà bạn có thể bị lạc và bạn không muốn điều đó. Bạn muốn xác định sớm và giải quyết vấn đề đó.  

Tùy thuộc vào dự án, bạn có phải là người thích đưa ý tưởng của riêng mình lên bàn và ứng biến một chút trong gian hàng không?

Rất nhiều. Điều tồi tệ nhất đối với tôi là một đạo diễn muốn quay tất cả mọi thứ [Cười]. Đó sẽ là điều tồi tệ nhất. Tôi không cần phải thực hiện 100 lần, nhưng để thực hiện ba hoặc hai lần, và điều đó phụ thuộc vào những gì bạn đang làm, để khám phá ý tưởng và cách bạn có thể cảm nhận những cảm xúc khác nhau…có rất nhiều cách để bạn . Vẫn còn rất nhiều thứ để khám phá, vì vậy tôi luôn thích đưa ra một vài lựa chọn và để họ tìm ra cái nào sẽ hoạt động tốt nhất với mọi thứ khác đang diễn ra. Tôi không nhất thiết phải nghe các diễn viên khác. Chúng tôi đã không ghi âm điều này cùng nhau vì đây là bản ghi âm theo phong cách đại dịch. Tôi đã ghi âm trong gian hàng của mình ở nhà với mọi người trong tai nghe của mình, nhưng không có diễn viên nào khác. Tôi đã thu âm một mình, nhưng Wes biết cảnh đó là gì, tôi đang phản ứng với ai và dòng đó sẽ được đọc hoặc đã được đọc như thế nào và giọng điệu ra sao. Điều quan trọng là phải biết điều đó để tôi không la mắng một nhân vật đang nói chuyện rất tốt với tôi [Cười]. Đó là một phần rất quan trọng của câu đố này.  

Khi nói đến những cảnh đánh nhau, bạn có phải là người rất căng thẳng trong phòng ghi hình không?

Ồ không, tôi di chuyển xung quanh nhiều như bạn có thể. Rõ ràng là bạn cần phải giữ đầu cố định cũng như giữ mic, nhưng tôi thích di chuyển xung quanh. Nếu tôi bị thương, tôi muốn quyết định xem mình bị đau ở đâu và giữ chặt phần cơ thể đó trong khi ghi hình. Chắc chắn, nếu đó là tấn công hay vật lộn, tôi không biết…Tôi biết về mặt kỹ thuật thì bạn không cần phải di chuyển để làm điều đó, nhưng tôi không hiểu tại sao các diễn viên lại chọn không di chuyển [Cười]. Nó chỉ cảm thấy thật hơn và tự nhiên hơn đối với tôi. Tôi không nói rằng màn trình diễn của họ nghe không chân thực bởi vì bạn không cần phải di chuyển gì cả và bạn có thể mang lại hiệu quả tương tự. Nó chỉ có vẻ như là một sự lựa chọn kỳ lạ. Tôi sẽ luôn nhận được một số chuyển động trong đó vì vậy tôi có vẻ mệt mỏi. Bạn có thể đổ mồ hôi trong gian hàng và bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ mệt mỏi của mình khi bước ra ngoài, người ướt đẫm mồ hôi sau một trò chơi hoặc một buổi xem phim nếu có đủ hành động. Nó rất phổ biến

Chủ Đề