Nhà xe Anh Tuấn Hà Giang Bắc Ninh

Hồ [19-07-2022]

Xe không đón khách dọc đường, thoải mái dễ ngủ.

T. Nhật [19-07-2022]

Xe không có trung chuyển ở quận Bình Tân tới Nhà Xe Anh Tuấn cách tầm 3km. Khác với những lần trước từng đi, thất vọng.

T.Tho [19-07-2022]

Dép mang trong lúc nghỉ ngắn quá

T.Nghia [19-07-2022]

Bác tài nhiệt tình vui vẻ, xe đón và trả khách đúng nơi khách yêu cầu, Bác tài của chuyến đi đã tạo niềm tin cho tôi và sẽ lựa chọn xe cho chuyến đi tiếp theo.

T. Thuy [19-07-2022]

Chất lượng xe rất tốt, tài xế ân cần, vui vẻ nhưng do chạy nhanh quá nên bị dằn, sốc rất nhiều, nếu khắc phục dc thì các bỗ phận làm việc rất tốt

Yên [18/07/2022]

Feedback hôm nay đi nhanh nhưng ngồi cuối nên xóc vcđ. Nhưng với mức giá thế mà đi cao tốc thì k có gì phàn nàn. Mỗi ghế ngồi còn có cái chăn mỏng để đắp cute vcđ ạ :]]]]]] Tài xế hiền lành đợi bọn t chắc tầm 10p nhưng k kêu ca gì. Đội ơn chú

L. Vũ [17/07/2022]

Mình đi 2 chuyến của Nhà Xe Anh Tuấn từ SG - DL và chuyến về. Chuyến đi rất thoải mái, chú tài xế chạy xe cẩn thận, mà chú lại còn vui vẻ, nói chuyện lịch sự. Còn chuyến về thì hoàn toàn ngược lại, anh tài xế trẻ ấy suốt đoạn đường đã 1 tay cầm lái, 1 tay cầm điện thoại tám hàng giờ đồng hồ, mình chưa thấy người con trai nào mà nhiều chuyện, nói nhiều như anh ấy, đặc biệt là khi vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại và đi đường đèo nữa chứ.

A.Nghĩa [16/07/2022]

xe kểu nhiều nên nge nhức đầu máy lạnh khá lạnh nên không được thoải mái lắm

N. Quang [15/07/2022]

Được xếp chỗ ngồi đúng như mình đã đặt, xe chạy đúng giờ. Thái độ của lái xe rất thoải mái, hướng dẫn tận tình.

T. Thuấn [14/07/2022]

Ừm, hôm trước đi Sapasa tình cờ đi xe này, nói chung là chất lượng xe ok, mặc dù giường nằm hơi chật, xe đi chưa chuẩn giờ cho lắm, đến Sapa muộn hơn một lúc.

N. Ngoc [13/07/2022]

xe rất đẹp và sang trọng, lái xe đi an toàn. Hai vợ chồng mình đến Hạ Long đúng giờ như dự định, tuy website chỉ cho phép đặt 1 vài điểm xuống cố định nhưng lái xe vẫn hỗ trợ đưa đến tận khách sạn mình đặt. Tuy nhiên xe đi hơi xóc, hi vọng Nhà Xe Anh Tuấn cải thiện thêm điểm này.

H.Mai [12/07/2022]

Đầu tiên nói về chất lượng xe về phương diện người bị say xe mà nói thì khá tốt, nhưng về phương diện thời gian thì mọi đánh giá em hoàn toàn không hài lòng, thời gian rất quan trọng trong chuyến đi nhất là đã sắp xếp thời gian trước khi đi vì vậy em không hài lòng thứ hai là cách phục vụ không hề chuyên nghiệp điều đó có thể Thoòng cảm vì có thể là người mới nhưng phép lịch sự thì em hoàn toàn không hài lòng, trong khi đặc xe đi về hcm, chân em bị đau trong chuyến đi chơi, em đi cùng bạn người nhật, hình ảnh thời gian đúng giờ đã mất hình tượng vậy mà tài xế ngừng xe giữa chừng bão là không chở về tận nhà được lý di thì không nói trong khi em ở ngay Q1. 7 giờ đến nơi là Thoòng báo e nhận đặc xe nhưng đến 7h40 họ mới cho em xuống mà còn chưa đến nhà nữa. Em mong cty hãy khắc phục vì nó là điểm quan trọng để mọi người tin và tiếp tục có nhiều chuyến đi.

H. Le [11/07/2022]

Xe giường phòng chất lượng tốt, đầy đủ tiện nghi, không gian riêng tư, giường nằm thoải mái, nội thất đầy đủ như: wifi mạnh, tivi, chỗ cắm sạc,....

D. Mencis [10/07/2022]

offer a free drink and a snack...

V.Bich [09/07/2022]

Gọi điện đặt vé lúc 1pm ngày 21 Feb đặt vé 12pm ngày 22Feb thì được báo sẽ gọi lại cho quý khách để xác nhận, chờ đến 10pm cùng ngày 21 Feb vẫn không nhận được cuộc gọi nào từ Nhà Xe Anh Tuấn, tự mình gọi lại sau 10 phút thì có người nghe máy báo là không còn vé giờ mình muốn đặt, gợi ý đặt lại lúc 0am ngày 23Feb rồi tự gác máy, sau 2 phút gọi lại cho mình bảo giờ cũng hết vé rồi, thông cảm nha rồi gác máy. Tất cả đều là số hotline di động.

Nga [08/07/2022]

Chất lượng xe kém: Máy lạnh quá nặng mùi, không có búa thoát hiểm; vệ sinh không tốt, chăn, gối hôi; không có giỏ rác cho khách hàng bỏ bì nôn mà phải treo ngay trước mặt !

T.Ngọc [07/07/2022]

chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện nhiệt tình.

T. Nguyễn [06/07/2022]

Tất cả mọi thứ đều làm mình hài lòng, kể cả thái độ phục vụ của tài xế. Mọi người an tâm chọn Nhà Xe Anh Tuấn đi nha.

Nguyen [05/07/2022]

Tài xế thân thiện . Chăm sóc khách hàng chu đáo . Tôi rất hài lòng , sẽ luôn ủng hộ hãng xe khi có dịp về Vũng Tàu

T. Hà [04/07/2022]

Xe sắp xếp với chúng tôi là đến trước hẹn nửa tiếng. Xe khởi hành lúc 3h chiều từ Nội Bài đi Sapa, chúng tôi đến chờ lúc 2h rưỡi chiều. Vậy mà lái xe đón lúc 4h15. Trễ 1h15 phút. Thái độ phục vụ không tốt.

nguyentai [03/07/2022]

ngay 13/1 Trong luc di xe toi da lam roi Bop Cam on Tai xe da nhac đc Bop va quay xe tra lai cho toi , xin đa tạ tam long cao qui ay .

B. An [02/07/2022]

Xe tuyệt vời. Đẹp, sang trọng. Bác tài thân thiện dịch vụ cũng gud. Btw gud gud highly recommend

H. Le [01/07/2022]

Quang [30/06/2022]

dịch vụ ok, chất lượng xe được, nhân viên nói chuyện chưa được thân thiện hơi cọc cằn với hành khách

pHONG [29/06/2022]

Thanh toán online rồi nhưng tài xế vẫn kêu đưa tiền xe, cần xem lại vấn đề này

Khanh [28/06/2022]

Xe rất mới, nội thất sang trọng, bác tài nhiệt tình và chuyên nghiệp

N. truong [27/06/2022]

Xe cũ, bị đổi chỗ ngồi không đúng ghế đã đặt

N. Tuân [26/06/2022]

Hôm trước mình có đi xe từ Nam Định lên Hà Nội, xe chạy khá nhanh và êm, chất lượng xe tốt, mình và bạn mình đi đều rất hài lòng,

T. Phạm [25/06/2022]

Mình hài lòng với chất lượng của xe. Giờ xuất bến có xê dịch đôi chút nhưng không sao. Xe đi từ Mỹ Đình cũng tiện cho mình.

V. Hưng [24/06/2022]

Xe mới, Xe Anh Tuấn phục vụ khá thân thiện. Xe đi rất êm và đúng giờ. Đặc biệt râts tiện ích khi đặt được vé onl nên rất thuận tiện. Vote cho Xe Anh Tuấn.

Ngọc [23/06/2022]

chất lượng tốt

H. Anh [22/06/2022]

Đón khách đúng giờ, 5 sao cho chất lượng dịch vụ

N. Anh [21/06/2022]

Chất lượng dịch vụ tốt, xe trả khách tận nơi trong thành phố. Mình sẽ còn giới thiệu bạn mình cho Xe Anh Tuấn, đặc biệt xe được bán trên VeXeGiaRe rất tiện

N. Hậu [20/06/2022]

tài xế chuyến của mình chạy không mượt, chậm, ngồi xe mệt, nhức đầu dù bình thường mình đi xe chẳng làm sao cả

H.Tường [19/06/2022]

Xe chất lượng cũ k như hình ảnh, chạy ẩu nhưng lại k đúng giờ, hẹn 19h tới nơi 21h mới về dc nhà, thái độ kém.

A. Tú [18/06/2022]

Lần đầu đặt xe nhưng tôi thấy hài lòng với cách thức làm việc của trang vexegiare và thái độ phục vụ của Xe Anh Tuấn.

Nhi [17/06/2022]

Chất lượng xe tốt, tuy nhiên tài xế đón sớm và đến nơi sớm hơn so với dự định khi đặt vé, dẫn đến một số khó khăn cho hành khách [VD: đặt vé thời gian đến là 6h30 sáng, nhưng vì đón sớm nên 4h30 sáng đã đến. Do còn quá sớm nên không thể check-in vào khách sạn và cũng chưa có hàng quán nào mở cửa để tá túc]. Tuy nhiên, tài xế cũng đã có cố gắng hỗ trợ cho hành khách trong vấn đề này nên cũng tạm hài lòng.

V. Doanh [16/06/2022]

Xe đi nhanh và rất an toàn. Thái độ phục vụ nhân viên tốt. Mua vé thuận tiện thông qua VeXeGiaRe. Điểm trừ là nhân viên bán vé không thân thiện, có thái độ cáu gắt với khách hàng.

T. Nguyễn [15/06/2022]

Hãng này chỉ đón tại nhà giới hạn một số quận huyện. Xe Anh Tuấn nên mở rộng giao vé nhiều nơi hơn nữa. Cảm ơn

A.Kiên [14/06/2022]

khi đặt qua vexegiare rõ ràng có đặt ghế G2. Nhưng khi lên có khách bảo là đã gọi và bên Xe Anh Tuấn có bảo là còn hàng ghế G2 ngồi ngay sát cửa. Trong khi mình là người đã book vé hàng ghế này trước đó cả tháng. Mình đã phải ngồi hàng ghế G1 không mong muốn.

Dung [13/06/2022]

Xe đi xóc mình bị say

Linh [12/06/2022]

Khi mình gọi điện để Check lại tình trạng vé do nhận đc email hủy vé sau khi đã nhận đc email đặt vé thành công thì thái độ của bạn nhân viên trả lời đt có vẻ k đc hài lòng cho lắm

Hoa [11/06/2022]

Trễ 45 phút, trước đó không hề gọi cho khách báo trễ!

Thủy [10/06/2022]

Xe đi rất đúng giờ, tuy nhiên ghế ngồi chưa được sắp xếp hợp lí. Nhà Xe Anh Tuấn nên giữ đúng ghế cho những người có yêu cầu đặc biệt về ghế tránh gây tranh cãi khi lên xe. Ngoài điều đó ra thì mọi thứ đều ổn.

Page 2

Q. Nguyen [19-07-2022]

Xe Anh Tuấn nhiệt tình.phục vụ khá tốt. thời gian chính xác. Cảm ơn Vé Xe Giá Rẻ có trang cung cấp dịch vụ tiện ích

Việt [19-07-2022]

Chăm sóc khách hàng rất tốt, có gọi điện hỏi ý kiến hành khách sau chuyến đi. Lái xe lịch sự, nhiệt tình, thân thiện. Nội thất xe đẹp và sạch sẽ.

Trung [19-07-2022]

tài xế đến trễ so với thời gian hẹn, mặc dù đã thông tin tôi đến sớm hơn điểm hẹn 5 phút, nhưng sau đó tài xế lại để tôi chờ thêm 20 phút nữa. Thông tin về điểm đón chưa tốt, tôi đã đứng đợi theo như địa chỉ được gửi, nhưng sau đó tôi phải di chuyển qua lại vì tài xế dường như không định hình được điểm đón. Thái độ trao đổi chưa hòa nhã, lịch sự lắm.

T. Dương [19-07-2022]

Xe đón đúng giờ hẹn và đến nơi khá sớm. Tài xế lịch sự, nhiệt tình. Tuy nhiên xe chạy khá xóc, cũng có thể vì mình ngồi ghế cuối. Nói chung chất lượng cũng tạm được so với mức giá.

Dương [19-07-2022]

tốt

Hòa [18/07/2022]

Xe Anh Tuấn phục vụ chu đáo đồ uống và khăn lạnh. Xe Anh Tuấn đón trả đúng nơi quy định. Xe chạy nhanh, êm và đúng giờ. Mua vé onl trên vexegiare rất thuận tiện. Rất hài lòng với chuyến đi đầu tiên về Thái Nguyên.

H. Bách [17/07/2022]

Xe chạy êm, đón khách đúng giờ , phục vụ nhiệt tình, khăn lạnh, nước uống, wifi đầy đủ. tôi thấy rất hài lòng về chuyến đi

H. Mạnh [16/07/2022]

Im satisfied with the service, especially pick-up and transfering

P. Toàn [15/07/2022]

Không chi tiết địa điểm cụ thể trung chuyển, ko báo biển số xe rất khó xác định. Tài xế hơi khó chịu vì không biết có đưa đón tận nơi, vì mặc định chọn online là vp.

P. Anh [14/07/2022]

Xe rộng rãi, thoải mái, có đưa rước tại nội thành

Yến [13/07/2022]

Xe đón sớm, giờ chạy dự kiến trên app là giờ chạy ra khỏi HN, nên chuẩn bị sớm. Lái xe trung chuyển cũng có hẹn từ tối hôm trước nên oke giờ giấc. Ngồi ghế cuối hơi sóc, ngoài ra mọi thứ đều ổn

Chinh [12/07/2022]

trải nghiệm thú vị, tài xế thân thiện, không phân biệt khách từ VeXeGiaRe là ok rồi

Đ. Anh [11/07/2022]

Mình rất hài lòng. Ứng dụng và website của vexegiare vô cùng tiện lợi, Xe Anh Tuấn Anh Quốc cũng là Xe Anh Tuấn tuyệt vời nữa.

L. Đạt [10/07/2022]

Cả chuyến đi cứ nghe tiếng cót két và mở loa nhạc suốt vù là buổi tối rất khó chịu, xe chạy rất nhanh nên giằng xóc cực kỳ,thái độ nhân viên và tài xế ổn.

M.Lan [09/07/2022]

Bác tài thì bình thường nhưng chạy xe hơi ẩu, xe bị trục trặc khoảng 15p, cổng sạc usb ko sử dụng được

T. Nguyễn [08/07/2022]

Mình không được ngồi đúng chỗ đã đặt và bị bắt nằm cuối xe, xe chạy rất dằn và xóc, mình không thể ngủ được. Xe còn bắt khách dọc đường rất nhiều

H. Anh [07/07/2022]

2 ghế đầu cực kỳ nhỏ và chật chội, 2 người bình thường ngồi rất chật, thua cả ghế busline thông thường. Tài xế lái nhanh quá, suýt chút gây tai nạn

Diễm [06/07/2022]

Xe đến đúng giờ, nội thất khá ổn nhưng lại không mở đèn hay TV, tài xế chạy ẩu, chen làn vượt xe, có dấu hiệu buồn ngủ [rất nguy hiểm].

D.Hà [05/07/2022]

chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, xe sạch sẽ

D. PHÚC [04/07/2022]

Đặt xe 14h nhưng tài xế hẹn 14h30. Đến 14h45 gọi hỏi lại thì nói đợi thêm một chút, thành ra đến 15h15 mới được lên xe. Tài xế đổ đèo rất ẩu, vượt ở đoạn cong và đi với tốc độ rất cao. Tài xế thường xuyên nghe điện thoại khi đang lái xe. Tôi cảm thấy rất không an toàn khi ngồi xe của tài xế Long, biến số 505.63.

B. An [03/07/2022]

T. Tân [02/07/2022]

Ngồi từ xe trung chuyển ra bến thực sự mệt mỏi vì xe rất xóc, lại chạy nhanh và thắng gấp, nên ói liền mấy trận trên xe trung chuyển

N. QUÂN [01/07/2022]

Dịch vụ của VeXeGiaRe đem lại sự trải nghiệm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, dễ chịu. Tuy nhiên, quãng đường di chuyển có tính chất đặc biệt do lộ trình Đà Lạt - Nha Trang có nhiều đồi, xe đi lên đèo, xuống dốc và có nhiều khúc khuơ xe đi đều và chậm lại một chút sẽ giảm được tình trạng say xe cho khách hàng. Nhìn chung tổng quan dịch vụ của VeXeGiaRe đem lại sự trải nghiệm cho khách hàng là tốt.

T. Tuấn [30/06/2022]

Xe Anh Tuấn rất có tâm. Mình gửi đồ lên Hà Giang để làm tình nguyện. Xe Anh Tuấn thấy thế thì free tiền gửi hàng luôn.

Long [29/06/2022]

có massage nhá,bạn cầm remote bấm power là đc,với lại ngả lưng ghế bằng cách kéo cục inox bên trái nhá nhé.

Hòa [28/06/2022]

Nhà Xe Anh Tuấn phục vụ chu đáo đồ uống và khăn lạnh. Nhà Xe Anh Tuấn đón trả đúng nơi quy định. Xe chạy nhanh, êm và đúng giờ. Mua vé onl trên vexegiare rất thuận tiện. Rất hài lòng với chuyến đi đầu tiên về Thái Nguyên.

J. Park [27/06/2022]

Very good choice

Huyền [26/06/2022]

Nhà Xe Anh Tuấn rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Xe cũng mới và đẹp, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Đón khách cũng đúng giờ. Cũng không bắt khách dọc đường. Chỉ có 1 vấn đề tôi hy vọng Nhà Xe Anh Tuấn có thể cải thiện là trả khách tận nơi. Lý do: nhà dì tôi nằm trong hẻm, nhưng Nhà Xe Anh Tuấn lại thả tôi đầu hẻm làm tôi phải đi bộ vào. Đi xe Limousine mà còn phải đi bộ để vào nhà thì khác gì đi xe thường

N. Tiến [25/06/2022]

Xe đón hơi sớm để kịp giờ nên lên xe mệt quá ngủ êm ru đến trạm nghỉ chắc do lái xe chạy êm quá. Rất thích cách làm việc của Xe Anh Tuấn.

ông [24/06/2022]

Tài xế còn bắt khách dọc đường [đoạn cao tốc TP.HCM - Long Thành].

N. THÁI [23/06/2022]

Tốt, chất lượng dịch vụ, nhân viên ok

T.Duy [22/06/2022]

Bạn nào chưa thấy và cảm nhận tốc độ ánh sáng thì hãy đến và chỉ việc ngồi trên xe bác tài sẽ cho bạn thấy

Hương [21/06/2022]

xe này mà xe vip cái gì, lột cái chữ vip ra đi. Tin nhắn Vé Xe Giá Rẻ gửi về là 8:30 ở BXMĐ, 8h kém tui đứng đợi rồi mà ko thấy. Ko có một cuộc gọi nào từ nx luôn. Lát sau có bên tổng đài Vé Xe Giá Rẻ gọi qua nói tui tài xế gọi tui vài cuộc mà toàn thuê bao. Muốn ko, tui trích xuất lại lịch sử cuộc gọi cho coi. Làm ăn điêu ngoa gian trá. Rồi giờ hợp đồng tui sáng mai kí mà lên ko kịp thì ai chịu trách nhiệm đây, có đền được cho tui ko

T. be [20/06/2022]

Tài xế nhiệt tình, xe chạy đúng giờ, đến sớm hơn dự kiến

V. Quyên [19/06/2022]

Xe không êm, phần gập của ghế nhấp nhô khi nằm rất khó chịu, khó ngủ. Xe chạy quá nhanh. Tiếp viên nói chuyện cộc cằn.

M.Oanh [18/06/2022]

Vé mắc hơn nhiều, thái độ không chuyên nghiệp. Mình đi 1 mình về đến SG thì được báo là 1 người thì không trung chuyển, sau đó thì ghép mình vào 1 xe đưa về chỗ xa hơn nhà mình phải đi xe ôm về.

K.Trung [17/06/2022]

Không có lời bình nào

K.Trung [16/06/2022]

An [15/06/2022]

Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện tư vấn nhiệt tình.

L. Vũ [14/06/2022]

Mình đi 2 chuyến của Xe Anh Tuấn từ SG - DL và chuyến về. Chuyến đi rất thoải mái, chú tài xế chạy xe cẩn thận, mà chú lại còn vui vẻ, nói chuyện lịch sự. Còn chuyến về thì hoàn toàn ngược lại, anh tài xế trẻ ấy suốt đoạn đường đã 1 tay cầm lái, 1 tay cầm điện thoại tám hàng giờ đồng hồ, mình chưa thấy người con trai nào mà nhiều chuyện, nói nhiều như anh ấy, đặc biệt là khi vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại và đi đường đèo nữa chứ.

P. Toàn [13/06/2022]

Dung [12/06/2022]

Xe đi xóc mình bị say

H. Đức [11/06/2022]

xe chạy còn giằng sốc

D. Mencis [10/06/2022]

offer a free drink and a snack...