Elton John biểu diễn ở đâu vào năm 2023?

Nói chuyện với NME về chuyến lưu diễn vào tháng 10 năm ngoái, John cho biết. “Đó là điều tôi muốn hoàn thành. Tôi mong muốn được làm điều đó và vượt lên trên đỉnh cao mà chúng tôi đã đạt được – chúng tôi là một chuyến tàu tốc hành đã chạm vào vùng đệm. Hiện tại tôi dự kiến ​​sẽ kết thúc vào năm 2023, vào mùa hè, lúc đó tôi sẽ 76 tuổi – và thế là xong, em yêu. ”

Elton John đã bắt đầu những ngày cuối cùng ở Úc với buổi biểu diễn đầu tiên tại Newcastle, New South Wales vào Chủ nhật [8 tháng 1 năm 2023]

Chương trình tiếp tục danh sách dàn dựng được tuyển chọn trong suốt chuyến lưu diễn bao trùm toàn bộ sự nghiệp của Elton từ 'Elton John' năm 1970 cho đến 'Trái tim lạnh' năm 2021

Rất nhiều sự nổi tiếng của Elton với khán giả trẻ là nhờ nghệ sĩ người Úc Pnau. Nick Littlemore của Empire of the Sun và nhà sản xuất Empire of the Sun, Peter Mayes đã được Sir Elton cấp toàn quyền truy cập vào danh mục Elton John và tạo ra album 'Good Morning To The Night' năm 2012. Album lấy các yếu tố từ 49 tác phẩm đã thu âm của Elton John và mô phỏng lại chúng thành tám phần mới. Album đã đưa âm nhạc của Elton John đến với khán giả câu lạc bộ mới

Năm 2021, Pnau và Elton John một lần nữa hợp tác với tác phẩm mới ‘Trái tim lạnh’ kết hợp với Dua Lipa. Nó đã trở thành một trong những bản hit lớn nhất trên toàn thế giới vào năm 2021

Elton John lập danh sách từ Newcastle, NSW ngày 8 tháng 1 năm 2023

Bennie và những chiếc máy bay phản lực [từ Goodbye Yellow Brick Road, 1973]
Philadelphia Freedom [đĩa đơn, 1975]
Tôi đoán đó là lý do tại sao họ gọi nó là nhạc blues [từ Too Low For Zero, 1983]
Bài hát biên giới [của Elton John, Elton John, 1970]
Vũ công tí hon [từ Madman Across The Water, 1971]
Hãy thương xót tên tội phạm [từ Don't Shoot Me I'm Only The Piano Player, 1973]
Rocket Man [Tôi nghĩ sẽ còn lâu, rất lâu nữa] [từ Honky Chateau, 1972]
Đưa tôi đến phi công [từ Elton John, Elton John, 1970]
Ai đó đã cứu mạng tôi tối nay [từ Captain Fantastic và Brown Dirt Cowboy, 1975]
Levon [từ Madman Across The Water, 1971]
Ngọn nến trong gió [từ Goodbye Yellow Brick Road, 1973]
Tang lễ cho một người bạn/Love Lies Bleeding [từ Goodbye Yellow Brick Road, 1973]
Burn Down the Mission [từ Tumbleweed Connection, 1971]

Trái Tim Lạnh Giá [từ The Lockdown Session, 2021]
Bài hát của bạn [từ Elton John, Elton John, 1970]
Tạm biệt con đường gạch vàng [từ Tạm biệt con đường gạch vàng, 1973]

Từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1, Sir Elton sẽ biểu diễn 10 buổi diễn cuối cùng tại Úc cho Frontier Touring và Chugg Entertainment

Ngày Úc và New Zealand còn lại là

Châu Úc
Ngày 10 tháng 1, Newcastle, Sân vận động McDonald Jones
Ngày 13 và 14 tháng 1, Melbourne, Công viên AAMI
Ngày 17 và 18 tháng 1, Sydney, Sân vận động Allianz
21 tháng 1, Brisbane, Sân vận động Suncorp

Tân Tây Lan
24 tháng 1, Christchurch, Sân vận động Orangetheory
27 và 28 tháng 1, Auckland, Sân vận động Mt Smart

Luôn cập nhật với Noise11 miễn phí của bạn. com tin tức âm nhạc hàng ngày cảnh báo email. Theo dõi Bản tin âm nhạc của Noise11 tại đây

Hãy là người đầu tiên xem TIẾNG ỒN. com các cuộc phỏng vấn mới nhất và các tính năng đặc biệt trên YOUTUBE và được cập nhật thường xuyên. Xem những thứ đầu tiên SUBSCRIBE tại đây. Noise11 trên YouTube SUBSCRIBE

Elton John đã đưa ra một thông báo bất ngờ rằng sẽ là âm nhạc đến tai những người hâm mộ Aussie, với siêu sao đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Down Under

Đồng minh Foster

@allyjfoster

2 phút đọc

20 Tháng Bảy, 2022 - 12. 56PM

Thêm từ các tour du lịch

Bức ảnh điên rồ trước buổi biểu diễn của Harry ở Sydney

Hỗn loạn vé tại buổi biểu diễn Aussie của Ed Sheeran

Lời châm biếm xếp hạng X của người hâm mộ Úc dành cho Harry Styles

Người hâm mộ Aussie Elton John vui mừng. Huyền thoại âm nhạc tiết lộ anh sẽ dừng chân ở Down Under lần thứ hai trong chuyến lưu diễn âm nhạc cuối cùng trước khi giải nghệ

Ca sĩ Rocketman thông báo anh sẽ trở lại Úc và New Zealand sau khi thêm các chương trình encore vào chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road

Anh ấy đã đưa ra thông báo vào thứ Tư, chia sẻ một video lên các trang truyền thông xã hội của mình

“Năm 2020 tôi đã hứa khi trở lại để kết thúc cuộc chia tay bị gián đoạn của mình, tôi sẽ biểu diễn một số chương trình encore. Tôi vô cùng yêu thích phần thế giới của bạn và không thể chờ đợi để chia sẻ những buổi hòa nhạc này với bạn. anh ấy chú thích clip

John sẽ biểu diễn bốn buổi biểu diễn tại Úc vào tháng 1 năm 2023 tại Sydney, Melbourne, Brisbane và – lần đầu tiên – Newcastle

Truyền thêm tin tức giải trí trực tiếp & theo yêu cầu với Flash. Hơn 25 kênh tin tức ở 1 nơi. Bạn mới sử dụng Flash? . Ưu đãi kết thúc vào ngày 31 tháng 10 năm 2022 >

Elton John đã công bố các buổi biểu diễn encore tại Úc cho chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road của anh ấy. Hình ảnh. Nhẫn vàng Erika / Hình ảnh Getty

“Xin chào Úc, Kia Ora New Zealand. Tôi rất vui mừng được chia sẻ chuyến đi Chia tay Con đường Gạch vàng cuối cùng của tôi với bạn vào tháng 1 năm 2023. Tôi không thể tin rằng đã ba năm kể từ lần cuối tôi đến thăm,” ngôi sao ca nhạc nói trong một video

“Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Auckland vì đã giữ vé xem các buổi biểu diễn được lên lịch lại của họ trong thời gian dài như vậy. Tôi đã hứa vào năm 2020 rằng khi chúng tôi trở lại, chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội để chơi một vài chương trình encore

“Tôi biết những chiếc vé cuối cùng đã bán hết rất nhanh và tôi muốn có thể nói lời tạm biệt với tất cả các bạn. Và Newcastle, cuối cùng thì tôi cũng đến buổi biểu diễn đầu tiên của bạn ở Newcastle

“Hãy cùng tôi có một đêm kỷ niệm, đơn ca, và lời chia tay đầy lưu luyến. ”

Dưới đây là ngày và địa điểm cho các chương trình Aussie mới

Newcastle. Ngày 10 tháng 1 năm 2023 tại Sân vận động McDonald Jones

Melbourne. Ngày 13 tháng 1 năm 2023 tại Công viên AAMI

Sydney. Ngày 18 tháng 1 năm 2023 tại Sân vận động Allianz

Brisbane. Ngày 21 tháng 1 năm 2023 tại Sân vận động Suncorp

Biểu tượng âm nhạc sẽ trở lại Down Under vào năm 2023

Vé sẽ được bán vào Thứ Hai, ngày 1 tháng 8, với vé bán trước cũng có sẵn

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trên trang web du lịch chính thức

Người đàn ông 75 tuổi bắt đầu chuyến lưu diễn chia tay vào tháng 9 năm 2019, lên kế hoạch biểu diễn 300 buổi biểu diễn trên khắp năm châu lục

Trong buổi biểu diễn được coi là cuối cùng của anh ấy ở Úc, John đã chơi 19 buổi biểu diễn Down Under, kết thúc chuyến thăm của anh ấy bằng buổi biểu diễn cuối cùng ở Sydney vào tháng 3 năm 2020

Người hâm mộ đã rất nóng lòng chờ đợi một thông báo như thế này, sau khi anh úp mở sẽ nhân cơ hội trở lại Úc sau khi Covid buộc anh phải dời lại một số ngày lưu diễn ở New Zealand

Lần đầu tiên thông báo về chuyến lưu diễn chia tay, John cho biết đã đến lúc anh hướng tới chương tiếp theo của cuộc đời mình.

Bảo hiểm nhiều hơn

Elton John xác nhận tin đồn hoang dã ở Sydney

Elton John. vẫn đứng ở 75

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đã đến lúc phải lên đường để tôi có thể đón nhận trọn vẹn chương quan trọng tiếp theo của cuộc đời mình.

“Sau khi chuyến tham quan kết thúc, tôi rất mong được khép lại chương đó của cuộc đời mình bằng cách nói lời tạm biệt với cuộc sống trên đường. Tôi cần dành nhiều thời gian hơn để nuôi dạy con cái. ”

Những câu chuyện liên quan khác

Bức ảnh điên rồ trước buổi biểu diễn của Harry ở Sydney

Những hình ảnh đáng kinh ngạc từ bên ngoài một nhà thi đấu ở Sydney cho thấy sự hỗn loạn xung quanh màn trình diễn của siêu sao Harry Styles tối nay

Đọc thêm

Hỗn loạn vé tại buổi biểu diễn Aussie của Ed Sheeran

Hàng nghìn người được cho là đã bị mắc kẹt bên ngoài địa điểm tổ chức ở Melbourne sau khi ứng dụng Ticketek không nhận ra vé của họ

Đọc thêm

Lời châm biếm xếp hạng X của người hâm mộ Úc dành cho Harry Styles

Nam ca sĩ đã không thể nhịn được cười sau khi hai người hâm mộ người Úc lôi anh vào một câu chuyện phức tạp với câu thoại NSFW

Elton John chơi ở đâu tại Australia 2023?

Dưới đây là ngày và địa điểm cho các chương trình mới của Úc. .
Newcastle. Ngày 10 tháng 1 năm 2023 tại Sân vận động McDonald Jones
Melbourne. Ngày 13 tháng 1 năm 2023 tại Công viên AAMI
Sydney. Ngày 18 tháng 1 năm 2023 tại Sân vận động Allianz
Brisbane. Ngày 21 tháng 1 năm 2023 tại Sân vận động Suncorp

Buổi hòa nhạc cuối cùng của Elton John năm 2023 ở đâu?

Elton John dẫn đầu Glastonbury 2023, buổi biểu diễn cuối cùng ở Vương quốc Anh trong chuyến lưu diễn chia tay của anh ấy. Elton John đã biểu diễn tại Sân vận động Dodger ở Los Angeles vào ngày 17 tháng 11 năm 2022 trong chuyến lưu diễn "Farewell Yellow Brick Road" của anh ấy.

Ai đang ủng hộ Elton John tại Australia 2023?

Vé, Ngày hòa nhạc, Bán trước & Thông tin về chuyến lưu diễn của Elton John 2023 tại Úc và New Zealand. Du lịch biên giới Úc và New Zealand .
Trò chuyện Abbie
lửa alexison
alt-J
Một làn sóng tuyệt vời
Ashnikko
chú thỏ bãi biển
BLACKPINK

Elton John có đến Brisbane không?

Elton John NEW Brisbane ngày 21 tháng 1 năm 2023 Vé. Vé Elton John 2023. Mua vé để xem trực tiếp Sir Elton John trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cuối cùng của ông.