Đề thi tin học lớp 4 học kỳ 2

* Em hãy khoanh tròn vào chữ cái đứng trước ý trả lời đúng
Câu 1: Để in đậm từ “Bác Hồ” trong câu “Bác Hồ của chúng em.”, em chọn từ “Bác Hồ”, sau đó:
A. Nháy chuột vào nút  I
B. Nháy chuột vào nút  B
C. Nháy đúp chuột vào nút           
D. Nháy đúp chuột vào nút  B

Câu 2: Trong phần mềm soạn thảo Word, để căn giữa, em chọn nút lệnh:


Câu 3: Chỉ ra nút lệnh chọn phông chữ trong các nút lệnh sau?


  

Câu 4: Trong phần mềm Logo, muốn Rùa ẩn mình em dùng lệnh?

A. HT             B.  ST         C. PenUp         D. PenDown

Câu 5: Trong phần mềm Logo, muốn Rùa quay phải 900 em dùng lệnh?

A. BK 100         B. RT 90         C. LT 90         D. HT 90

Câu 6: Chọn lệnh đúng để hiển thị chữ  HELLO trên sân chơi Windows Logo:

A. Label   HELLO”                    B.  Label  HELLO       C. Label  “HELLO                    D.  Label“HELLO  

Câu 7: Đâu là biểu tượng của chương trình em học nhạc Encore


Câu 8: Để khởi động chương trình em học nhạc Encore em thực hiện:

A. Nháy đúp chuột lên biểu tượng chương trình Logo B. Nháy chuột lên biểu chương trình em học nhạc Encore C. Nháy đúp chuột lên biểu tượng chương trình em tập soạn thảo Word D. Nháy đúp chuột lên biểu tượng chương trình em học nhạc Encore

Câu 9: Nhóm lệnh nào dưới đây để điều khiển hướng đi của Rùa như hình vẽ: 


A. FD 100 RT 90 FD 100            B. FD 100 RT 60 FD 100 C. FD 100 LT 90 FD 100            D. FD 100 LT 60 FD 100

Câu 10:  Rùa sẽ vẽ hình nào sau đây khi em gõ lệnh: Repeat 4 [fd 150 rt 90]?


Câu 1. Sử dụng các lệnh trong Logo để điều khiển Rùa vẽ hình sau:

     ................................................................................................................ ................................................................................................................ ................................................................................................................ ................................................................................................................

Câu 2: Sử dụng các lệnh trong Logo để điều khiển Rùa vẽ hình sau:


 ĐÁP ÁN, BIỂU ĐIỂM THI HỌC KỲ II – KHỐI 4

Câu 1: B Câu 2: C Câu  3: A Câu 4: A Câu 5: B Câu 6: C Câu 7: D Câu 8: D Câu 9: A Câu 10: D

Câu 1. Sử dụng các lệnh trong Logo để điều khiển Rùa vẽ hình sau REPEAT  3[FD  100  RT 120]    [2 Điểm] Hoặc:  FD 100  RT  120  FD  100  RT 120  FD  100  RT  120]

Câu 2: Sử dụng các lệnh trong Logo để điều khiển Rùa vẽ hình sau:

- REPEAT 4[ FD 200  RT  90]  [1,5 Điểm]

- REPEAT 4[ FD 100  RT  90]  [1,5 Điểm]

Bộ đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 từ năm 2020 tới năm 2021 theo Thông tư 22 gồm 6 đề thi.Đáp án và bảng ma trận được đính kèm. Giúp các em học trò lớp 4 tham khảo các đề thi học kì tiếp theo, luyện tập cách giải đề và ôn tập tốt.

Đồng thời giúp quý thầy cô tham khảo và đăng tải đề thi học kì 2 lớp 2 cho các em học trò. Ngoài đề thi tin học, quý thầy cô và các em học trò có thể xem thêm đề thi việt nam, toán học. Vì vậy, mời quý thầy cô giáo và các em học trò cùng theo dõi nội dung cụ thể của các bài viết sau.

Học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020-2021-Câu 1

Ma trận đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4

Mạch kiến ​​thức và kỹ năng Số câu và số điểm Cấp độ 1 Cấp độ 2 Cấp 3 Cấp 4 Tổng điểm và tỉ lệ phần trăm
TN TL / Thử nghiệm TN TL / Thử nghiệm TN TL / Thử nghiệm TN TL / Thử nghiệm toàn thể TL

Thiết kế một bài thuyết trình

Số câu

2

3

Ghi bàn

lần trước nhất

1,5 1,5

Logo toàn cầu

Số câu

3

lần trước nhất

lần trước nhất

lần trước nhất

Ghi bàn

1,5 1,5

0,5

lần trước nhất

Bốn

Ghi bàn

Học và chơi với máy tính

Số câu

lần trước nhất

Ghi bàn

0,5

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 từ năm 2020 – 2021

điểm

nhận xét

Lịch rà soát cuối học kỳ 2
Năm học 2020-2021

Môn: Tin học – Lớp 4
Thời gian rà soát: 40 phút

……………………………………………………

……………………………………………………

…………………….

Phần 1. đố: Hãy khoanh tròn các chữ cái trước câu trả lời đúng.

câu hỏi 1. Để tạo hiệu ứng cho văn bản trình chiếu[アニメーション]Chọn và sau đó thực hiện như sau:

A. Chọn một hoạt ảnh tùy chỉnhB. Chọn Schtme chuyển tiếpC. Chọn một hoạt ảnh tùy chỉnh

Chọn D. Chuyển đổi Schtme

Mục 2. Để tạo hoạt ảnh cho một chiếc oto đang chuyển động trong trình chiếu, hãy chọn biểu tượng hiệu ứng ngôi sao màu.

A. Màu xanh lá câyB. VàngC. Đỏ

D. Trắng

Mục 3. Phần mềm Monkey Eye giúp tôi:

A. Giúp tôi học toánB. Phần mềm trình chiếuC. Thực hành quan sát

D. Vẽ tranh

Phần 4. Tôi có thể tạo bao nhiêu hiệu ứng chuyển động cho một hình ảnh trong trình chiếu?

A. Chỉ một hiệu ứng cho một hình ảnhB. Nhiều hiệu ứng trên một hình ảnh C. Nhận hai hiệu ứng cho một hình ảnh

D. Bạn ko thể tạo hiệu ứng này

Câu hỏi 5. Cách đưa hình ảnh động vật từ Google vào trình chiếu:

A. Sao chép và dánB. Tải lên hình ảnh và chèn hình ảnh vào trình chiếu của bạnC. Cả hai phương pháp đều đúng

D. Cả hai phương pháp trên đều ko được

Mục 6. Bạn nhấn phím nào để khởi đầu trình chiếu?

A.F8.Chìa khóaB.F7.Chìa khóaC.F6.Chìa khóa

D.F5.Chìa khóa

Mục 7. Lệnh nào chuyển tiếp 100 bước trong LOGO?

A. BK 100B. FD 100C. RT 100

D. LT 100

Mục 8. Bạn có sử dụng lệnh để xoay logo sang phải 90 độ ko?

A. BK 90B. FD 90C. RT 90

D. LT 90

Mục 9. Kết quả của lệnh LOGO PR10 * 5 là gì?

A. 50B. 5C. 2

D. 15

Câu 10: Các lệnh để viết các chữ cái trong logo là gì?

nhãn mác [ Nội dung ]B. Lebel [ Nội dung ]C. Labe [ Nội dung ]D. Leval [ Nội dung ]

Câu 11. Đặt câu lệnh sau để khớp với lệnh lặp và vẽ một hình vuông trong LOGO.

MỘT. [FD 100B. REPEATC. 4

D. RT 90]

phần 2.tập huấn

Câu 12. Vẽ hình sau bằng biểu tượng [mỗi cạnh dài 100 bước]

Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 từ năm 2020 – 2021

Phần 1.Nhiều lựa chọn

Mỗi câu trả lời đúng được 0,5 điểm

câu hỏi 1 Phần 2 Câu 3 phần 4 Câu hỏi 5 Phần 6 Phần 7 Mục 8 Phần 9 Câu 10
MỘT Dễ Năm xóa bỏ Năm Dễ xóa bỏ Năm MỘT MỘT

Câu 11 [1 điểm]

B-C-A-D Lặp lại 4[FD 100 RT 90]

Phần 2: Luyện tập [4 điểm]

  • Khởi động ứng dụng [1 điểm]
  • Vẽ hình đúng [2 điểm]
  • Lưu bài [1 điểm]

Học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020-2021-Câu 2

Ma trận phân bố câu hỏi Tin học học kì 2 lớp 4

Kết thúc Ma trận 4 Học kỳ 2 theo Số câu hỏi, Số điểm

Mạch kiến ​​thức và kỹ năng Số câu và số điểm Cấp độ 1 Cấp độ 2 Cấp 3 Cấp 4 Tổng điểm và tỉ lệ phần trăm
TN TL / Thử nghiệm TN TL / Thử nghiệm TN TL / Thử nghiệm TN TL / Thử nghiệm toàn thể TL
1. Thiết kế bản trình diễn của bạn Số câu lần trước nhất lần trước nhất lần trước nhất 3
Ghi bàn 0,5 0,5 3.0 3.0 4.0 4.0 40%
2. Thế giới Logo Số câu Bốn 2 lần trước nhất 7
Ghi bàn 2.0 2.0 1,0 1,0 3.0 3.0 6,0 6,0 60%
toàn thể Số câu Năm 0 3 0 0 2 0 0 Mười
Ghi bàn 2,5 ―――― 1,5 1,5 ―――― ―――― 6,0 6,0 ―――― 0,0 0,0 Mười 100%
Tỉ lệ% hai mươi lăm% 0% 15% 0% 0% 60% 0% 00% 100%
Thẩm định theo cấp độ hai mươi lăm% 15% 60% 0%
Số câu điểm tỉ lệ
Lý thuyết [15 ‘] số 8 Bốn 40%
Thực hành [20 phút] 2 6 60%

Ma trận không giống nhaucâu hỏi Lớp 4-Học kỳ 2

đề tài Cấp độ 1 Cấp độ 2 Cấp 3 Cấp 4 phép cộng
1. Thiết kế bản trình diễn của bạn Số câu lần trước nhất lần trước nhất lần trước nhất 3
Số báo cáo A5 A2 B2
2. Thế giới Logo Số câu Bốn 2 lần trước nhất 7
Số báo cáo A1, A6, A7, A8 A3, A4 B1
Tổng số câu Năm 3 2 Mười

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 từ năm 2020 – 2021

trường tiểu học………….
Tên và họ: …………………….

lớp: Bốn……

Kiểm tra cuối học kỳ 2
Năm học 2020-2021
môn học: Tin học-Lớp 4

Thời gian: 40 phút [ko bao gồm thời kì quy định]

Phần A: Nhiều lựa chọn [4 điểm] Hãy khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng: [Mỗi câu trả lời đúng được 0,5 điểm]

câu hỏi 1: Hướng dẫn nào sau đây là đúng cho ứng dụng logo của bạn?

Lặp lại A.6 [fd 100; rt 60] Lặp lại B.6[ fd 100 rt 360/6]C. 6 Lặp lại {fd 100 rt360 / 6}

D. 6 Nói lại

Thi thiên 2: Trong ứng dụng PowerPoint làm động văn bản trong các trang chiếu, bạn có chọn các thẻ ko?

A. Hoạt hình B. ChènC. Nhà

D. Thiết kế

Câu hỏi 3: Để thực hiện phép tính [10 + 5]: 5 + 2 x 5 trong ứng dụng logo, hãy nhập lệnh sau:

A. In [10 + 5]: 5 + 2 x 5B. Nhãn [10 + 5]: 5 + 2 x 5C. Nhãn 10 + 5/5 + 2 * 5

D. In [10 + 5] / 5 + 2 * 5

Câu hỏi 4: Trong ứng dụng Logo, lệnh này điều khiển chú rùa vẽ các bức tranh tiếp theo.

A. CS LẶP LẠI 7[ FD 100 RT 360/7]B. CS LẶP LẠI 5[ FD 100 RT 360/5]C. CS LẶP LẠI 6[ FD 100 RT 360/6]D. CS LẶP LẠI 5[ FD 100 RT 360/4]

Câu hỏi 5: Tôi nên nhấn phím nào để tắt cơ chế trình chiếu trong ứng dụng PowerPoint?

A. ESCB. F6C. F5

D. F4

Câu hỏi 6: Phần mềm logo sử dụng lệnh nào để đưa con rùa về vị trí thuở đầu?

A. Tạm biệtB. Sạch sẽC. CS

D. Nhà

Phần 7: Trong ứng dụng logo, câu lệnh PR 10 + 20 * 5 là gì?

A. 150 B. 110C. 50

D. 5

Mục 8: Lệnh để viết một từ trên logo là gì?

nhãn mác [ Nội dung ]B. Lebel [ Nội dung ]C. Labe [ Nội dung ]D. Leval [ Nội dung ]

Phần B: Thực hành: [6 điểm]

câu hỏi 1: Mở ứng dụng logo trên màn hình, chọn dòng màu đỏ, nhập lệnh vẽ hình như hình bên [3 điểm]

Mục 2. Mở ứng dụng PowerPoint và thực hiện như sau: [3 điểm]

Xem xét: Trên mỗi trang, bạn cần chọn hiệu ứng và màu nền thích hợp

Lưu bài vào ổ D: filename TÊN EM – LỚP

* Trang 1: Chọn bố cục

-Tiêu đề: Động vật

yêu cầu: Font Time New Roman, cỡ chữ 32, kiểu chữ in đậm,

-Author: My name-Class

yêu cầu: Sử dụng phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 20, kiểu chữ nghiêng.

* Trang 2: Chọn bố cục

-Tiêu đề: ĐÔ LA

yêu cầu: Font Time New Roman, cỡ chữ 32, kiểu chữ được sử dụng In đậm, viết hoa

–Nội dung:

Cột trái: Cá heo là loài động vật có vú sống ở biển có quan hệ mật thiết với cá voi. Hồ hết các loài cá heo đều có thị lực nhạy bén cả trong và ngoài nước và có thể cảm thu được tần số cao gấp 10 lần con người có thể nghe thấy.

+ Cột bên phải: Chèn hình ảnh chú cá heo vào trang chiếu.

yêu cầu: Sử dụng phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 16.

Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 từ năm 2020 – 2021

Phần A: Lý thuyết: 4 điểm

Học trò trả lời đúng được 0,5 điểm

câu hỏi 1 Phần 2 Câu 3 phần 4 Câu hỏi 5 Phần 6 Phần 7 Mục 8
xóa bỏ MỘT Dễ Năm MỘT Dễ xóa bỏ MỘT

Phần B: Thực hành: 6 điểm

câu hỏi 1. [3 điểm]

  • Học trò mở được ứng dụng logo [0,5 điểm].
  • Học trò chọn dòng màu đỏ [0,5 điểm].
  • Học trò có thể sửa đổi hình dạng và kích thước để vẽ được hình [2 điểm].

Mục 2. [3 điểm]

  • Bản trình diễn, định dạng, lựa chọn màu nền và hiệu ứng trình diễn nếu cần: 3 điểm
  • Hai lỗi sai trừ 0,5 điểm.

* Tùy theo mức độ đạt được của học trò nhưng mà thầy cô giáo cho điểm.

Tải file tài liệu để xem nội dung cụ thể

..

Bộ đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 theo Thông tư 22 6 Đề rà soát học kì 2 lớp 4 môn Tin học [Có bảng ma trận, đáp án]

[rule_3_plain]

Bộ đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 theo Thông tư 22 gồm 6 đề thi, có cả đáp án và bảng ma trận kèm theo. Giúp các em học trò lớp 4 tham khảo, luyện giải đề, ôn tập thật tốt cho kỳ thi học kỳ 2 sắp tới.Đồng thời, cũng giúp thầy cô giáo tham khảo, ra đề thi học kỳ 2 cho học trò của mình. Kế bên đề thi môn Tin học, thầy cô và các em có thể tham khảo thêm đề thi môn Tiếng Việt, Toán. Vậy mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây:Bộ đề thi kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 theo Thông tư 22Đề thi kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 – Đề 1Ma trận đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021Đề thi kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 – Đề 2Ma trận phân bố câu hỏi môn Tin học học kỳ 2 lớp 4Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Đề thi kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 – Đề 1Ma trận đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4Mạch tri thức, kĩ năngSố câu và số điểmMức 1Mức 2Mức 3Mức 4Tổng điểm và tỉ lệ %TNTL/ THTNTL/ THTNTL/ THTNTL/ THTổngTLThiết kế bài trình chiếuSố câu23Số điểm11.5Thế giới LOGOSố câu3111Số điểm1.50.514Số điểmHọc và chơi cùng máy tínhSố câu1Số điểm0.5[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 Điểm Nhận xét PHIẾU KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ II NĂM HỌC 2020-2021 Môn: Tin học – Lớp 4 Thời gian làm bài: 40 phút ………………………………………………… ………………………………………………… ………………………………….……………… Phần 1. Trắc nghiệm: Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng.Câu 1. Để tạo hiệu ứng cho văn bản trong trình chiếu em chọn Animations sau đó:A. Chọn Custom AnimationsB. Chọn Transition SchtmeC. Chọn Animations CustomD. Chọn Schtme TransitionCâu 2. Để tạo hiệu ứng cho chiếc xe chuyển động trong trình chiếu chọn biểu tượng hiệu ứng ngôi sao mầu:A. Xanh lá câyB. VàngC. ĐỏD. TrắngCâu 3. Phần mềm The monkey eyes giúp em:A. Giúp em học ToánB. Phần mềm trình chiếuC. Luyện khả năng quan sátD. Vẽ tranhCâu 4. Có thể tạo bao nhiêu hiệu ứng chuyển động cho 1 hình ảnh trong trình chiếu ?A. Chỉ 1 hiệu ứng cho 1 hình ảnhB. Rất nhiều hiệu ứng cho 1 hình ảnh C. Được 2 hiệu ứng cho 1 hình ảnhD. Không thể tạo được hiệu ứng nàyCâu 5. Để lấy hình ảnh động vật từ Google vào trang trình chiếu giới thiệu em làm thế nào:A. Copy và PasteB. Tải hình ảnh và chèn hình vào trình chiếuC. Cả 2 cách đều đúngD. Cả 2 cách trên đều ko thực hiện được[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Câu 6. Để khởi đầu trình chiếu em nhấn phím nào?A. Phím F8B. Phím F7C. Phím F6D. Phím F5Câu 7. Trong LOGO lệnh nào để tiến 100 bước?A. BK 100B. FD 100C. RT 100D. LT 100Câu 8. Trong LOGO để quay phải 90 độ dùng lệnh?A. BK 90B. FD 90C. RT 90D. LT 90Câu 9. Lệnh PR 10*5 trong LOGO cho kết quả là gì?A. 50B. 5C. 2D. 15Câu 10: Lệnh viết chữ trong LOGO là?A. Label [ Nội dung ]B. Lbel [ Nội dung ]C. Labe [ Nội dung ]D. Lebal [ Nội dung ]Câu 11. Sắp xếp các câu sau sao cho đúng với lệnh lặp để vẽ hình vuông trong LOGOA. [FD 100B. REPEATC. 4D. RT 90]Phần 2. Thực hànhCâu 12. Sử dụng LOGO để vẽ hình sau [mỗi cạnh dài 100 bước]Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021Phần 1. Trắc nghiệm Mỗi câu đúng 0.5 điểm Câu 1Câu 2Câu 3Câu 4Câu 5Câu 6Câu 7Câu 8Câu 9Câu 10ADCBCDBCAA Câu 11 [1 điểm]B – C – A – D REPEAT 4[FD 100 RT 90] Phần 2: Thực hành [4 điểm]Khởi động ứng dụng [1 điểm]Vẽ hình đúng [2 điểm]Lưu bài [1 điểm]Đề thi kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021 – Đề 2Ma trận phân bố câu hỏi môn Tin học học kỳ 2 lớp 4MA TRẬN ĐỀ THEO SỐ CÂU, SỐ ĐIỂM KHỐI 4 CUỐI HỌC KÌ 2Mạch tri thức, kĩ năngSố câu và số điểmMức 1Mức 2Mức 3Mức 4Tổng điểm và tỉ lệ % TNTL/ THTNTL/ THTNTL/ THTNTL/ THTổngTL1. Thiết kế bài trình chiếuSố câu1113Số điểm0.50.53.0 4.0 40phần trăm2. Thế giới LogoSố câu4217Số điểm2.01.03.0 6.0 60phần trămTổngSố câu5030020010Số điểm 2.5 – 1.5 – – 6.0 – 0.0 10100phần trămTỷ lệ %25phần trăm0phần trăm15phần trăm0phần trăm0phần trăm60phần trăm0phần trăm00phần trăm100phần trămTỷ lệ theo mức25phần trăm15phần trăm60phần trăm0%[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Số câuĐiểmTỷ lệLí thuyết [15′]8440%Thực hành [20′]2660phần trămMA TRẬN PHÂN BỐ CÂU HỎI LỚP 4 – HỌC KÌ 2Chủ đềMức 1Mức 2Mức 3Mức 4Cộng1. Thiết kế bài trình chiếuSố câu1113Câu sốA5A2B22. Thế giới LogoSố câu4217Câu sốA1, A6, A7, A8A3, A4B1Tổng số câu53210Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021TRƯỜNG TIỂU HỌC………..Họ và tên:…………………….Lớp: 4……ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ IINĂM HỌC 2020 – 2021Môn: Tin học – lớp 4Thời gian: 40 phút [Không kể thời kì giao đề]Phần A: Trắc nghiệm [4 điểm] Em hãy khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời đúng: [Mỗi câu đúng được 0,5 điểm]Câu 1: Trong ứng dụng Logo câu lệnh nào sau đây là đúng?A. Repeat 6 [fd 100; rt 60] B. Repeat 6[ fd 100 rt 360/6]C. Repeat 6{ fd 100 rt 360/6}D. Repeat 6< fd 100 rt 60>Câu 2: Trong ứng dụng PowerPoint để tạo hiệu ứng cho văn bản trong trang trình chiếu em chọn thẻ?A. Animations B. InsertC. Home D. DesignCâu 3: Trong ứng dụng Logo, để thực hiện phép tính [10 + 5] : 5 + 2 x 5, em gõ lệnh:A. Print [10 + 5] : 5 + 2 x 5B. Label [10 + 5] : 5 + 2 x 5C. Label 10 + 5 / 5 + 2 * 5D. Print [10 + 5] / 5 + 2 * 5Câu 4: Trong ứng dụng Logo, Câu lệnh nào điều khiển chú rùa vẽ hình sau:A. CS REPEAT 7[ FD 100 RT 360/7]B. CS REPEAT 5[ FD 100 RT 360/5]C. CS REPEAT 6[ FD 100 RT 360/6]D. CS REPEAT 5[ FD 100 RT 360/4]Câu 5: Trong ứng dụng PowerPoint để tắt cơ chế trình chiếu em nhấn phím nào?A. ESCB. F6C. F5D. F4Câu 6: Trong ứng dụng Logo để rùa trở về vị trí xuất phát em dùng lệnh nào?A. ByeB. CleanC. CSD. HomeCâu 7: Trong ứng dụng Logo, câu lệnh PR 10 + 20 * 5 cho kết quả là?[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]A. 150 B. 110C. 50D. 5Câu 8: Câu lệnh viết chữ trong Logo là?A. Label [ Nội dung ]B. Lbel [ Nội dung ]C. Labe [ Nội dung ]D. Lebal [ Nội dung ]Phần B: Thực hành: [6 điểm]Câu 1: Em hãy thực hành mở ứng dụng Logo trên màn hình, chọn nét vẽ màu đỏ và gõ lệnh thực hiện vẽ hình như hình bên [3 điểm]Câu 2. Mở ứng dụng Powerpoint, thực hiện yêu cầu sau: [3 điểm]Xem xét: Ở mỗi trang em phải chọn hiệu ứng và màu nền cho phù hợpLưu bài vào ổ đĩa D: với tên tệp là TÊN EM – LỚP* Trang 1: Chọn bố cục – Tiêu đề: CÁC LOÀI ĐỘNG VẬTYêu cầu: Sử dụng phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 32, kiểu chữ in đậm,- Tác giả: Tên của em – lớpYêu cầu: Sử dụng phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 20, kiểu chữ nghiêng.* Trang 2: Chọn bố cục – Tiêu đề: CÁ HEOYêu cầu: Sử dụng phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 32, kiểu chữ in đậm, viết hoa- Nội dung:+ Cột bên trái: Cá heo là động vật có vú sống ở đại dương và sông nước có quan hệ mật thiết với cá voi. Hồ hết cá heo đều có thị lực tinh tường cả trong và ngoài môi trường nước và có thể cảm nhận các tần số cao gấp 10 lần tần số người có thể nghe được.+ Cột bên phải: Chèn hình ảnh cá heo vào trang trình chiếu.Yêu cầu: Sử dụng phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 16.Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 4 năm 2020 – 2021Phần A: Lý thuyết: 4 điểmMỗi câu chọn đúng đáp án học trò được 0.5 điểmCâu 1Câu 2Câu 3Câu 4Câu 5Câu 6Câu 7Câu 8BADCADBAPhần B: Thực hành: 6 điểmCâu 1. [3 điểm]HS mở được ứng dụng Logo [0.5 điểm].HS chọn được nét vẽ màu đỏ [0.5 điểm].HS vẽ được hình, xác thực về hình dạng và kích thước [2 điểm].Câu 2. [3 điểm]Trình bày, định dạng, chọn màu nền và hiệu ứng bài trình chiếu đúng yêu cầu: 3 điểmSai 2 lỗi trừ 0,5 điểm* Tùy vào mức độ đạt được của học trò nhưng mà thầy cô giáo cho điểm.Mời các bạn tải file tài liệu để xem thêm nội dung cụ thể

[rule_2_plain]

#Bộ #đề #thi #học #kì #môn #Tin #học #lớp #năm #theo #Thông #tư #Đề #kiểm #tra #học #kì #lớp #môn #Tin #học #Có #bảng #trận #đáp #án

  • Tổng hợp: Thư Viện Hỏi Đáp
  • Nguồn: //download.vn/bo-de-thi-hoc-ki-2-mon-tin-hoc-lop-4-theo-thong-tu-22-37328

Video liên quan

Chủ Đề