2023 BMW with Kings

Dòng sản phẩm 3 Series đã nhận được Xung vòng đời cho năm 2023, nhưng M3 đang bỏ qua các thay đổi về hình ảnh trong thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa là những người lính sedan thể thao có cùng diện mạo trong khi chia sẻ hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất với các cấp độ trang trí thấp hơn. Một LCI chính thức đang được phát triển cho dòng sản phẩm đứng đầu và sẽ xuất hiện vào cuối thập kỷ này

Trong khi chờ đợi, một thông số kỹ thuật đáng mơ ước của đối thủ AMG C63 hiện đang được trưng bày tại BMW Welt ở Munich. Được trưng bày bên cạnh một chiếc M4 CSL, M3 2023 là một mẫu xe Cạnh tranh hấp dẫn hơn với xDrive và được sơn màu được cho là một trong những sắc thái xanh hấp dẫn nhất trong ngành – Xanh Daytona Beach cá nhân. Chiếc saloon hiệu suất cao được giới thiệu với các vòng tròn kỷ niệm để đánh dấu 50 năm kể từ khi bộ phận M được thành lập.

Chúng tôi sẽ thừa nhận bánh xe màu đen hoàn toàn không nhất thiết phải là tách trà của chúng tôi vì chúng làm cho thiết kế nan hoa khó nhìn. Trong trường hợp này, đó là bộ 826 M có kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau. Nó cũng có Gói ngoại thất M Carbon tùy chọn để tương phản với màu xanh lam bắt mắt. Đối lập với ngoại thất, M3 2023 được trang bị nội thất Individual, cụ thể là bọc da toàn bộ Merino màu Trắng ngà.

Những người đang tìm kiếm một bước trên biến thể Cạnh tranh đang mong chờ được nhìn thấy M3 CS vào đầu năm tới. Nó cũng sẽ chỉ đi kèm với hộp số tự động và khách hàng cũng sẽ không có cách nào khác ngoài việc mua phiên bản đặc biệt giới hạn với hệ dẫn động tất cả các bánh. Nó dự kiến ​​sẽ có thêm một chút sức mạnh và trọng lượng nhẹ hơn một chút, nhưng những thay đổi sẽ không triệt để như đối với M4 CSL. Loại thứ hai bị mất ghế trong khi M3 CS được cho là vẫn giữ được băng ghế sau và chúng tôi nghe nói rằng nó thậm chí không có ghế xô như M5 CS đã có.

Những người đam mê có nhiều thời gian để mua M3 G80 vì BMW đã kéo dài vòng đời của 3 Series và sẽ sản xuất G20 cho đến đầu năm 2027. M3 được nâng cấp có thể sẽ ra mắt vào khoảng giữa thập kỷ này, chắc chắn là sau CS cay đắng vào năm tới

BMW đã cập nhật 3 Series với Xung vòng đời thông thường, nhưng chỉ dành cho các mẫu thông thường cho đến M340i/M340d. Mặc dù M3 vẫn chưa được xử lý LCI, nhưng nó có một điểm mới lớn cho năm 2023 bằng cách chuyển sang Hệ điều hành 8. Nó là tiêu chuẩn và ghép nối 12. Màn hình trình điều khiển kỹ thuật số 3 inch với 14. Màn hình cảm ứng 9 inch cho hệ thống thông tin giải trí

Giống như M3 Touring đã được chờ đợi từ lâu, chiếc sedan này có thiết lập hai màn hình như trong video này do BMW của Morristown từ New Jersey cung cấp. Chiếc xe được đề cập là một mẫu xe Cạnh tranh hấp dẫn hơn với xDrive, được sơn màu Xám kim loại Dravit và được trang bị bánh xe màu đen 5 chấu kép M 19 inch. Mặc dù video chủ yếu tập trung vào iDrive 8, nhưng chúng tôi cũng thấy bảng điều khiển trung tâm với cần số thông thường thay vì bộ chọn nhỏ mới mà chúng tôi nhận thấy trên các mẫu xe gần đây.

Một điều thú vị là chế độ xem ô tô từ trên xuống trên màn hình chính khi bạn muốn kiểm tra áp suất và nhiệt độ lốp. Bạn sẽ nhận thấy nó không phải là M3 mà là siêu xe M1 động cơ đặt giữa từ cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980. Phiên bản iDrive dành riêng cho M này nổi bật với ba màu biểu tượng của bộ phận hiệu suất của BMW

Những người sẵn sàng chờ đợi thêm các bản cập nhật cho M3 nên biết rằng BMW được cho là đang chuẩn bị một LCI chính thức. Đó là bởi vì có tin đồn rằng chiếc sedan thể thao sẽ vẫn được sản xuất cho đến năm 2027 thay vì năm 2025 như người ta tin ban đầu. Điều tương tự cũng xảy ra với M3 Touring, dường như đã có thời hạn sử dụng kéo dài thêm vài năm

Trước khi mẫu xe nâng cấp ra mắt vào cuối thập kỷ này, năm 2023 M3 CS sẽ ra mắt như một phiên bản đặc biệt giới hạn với sức mạnh lớn hơn và trọng lượng nhẹ hơn một chút. Nó được cho là một vấn đề chỉ dành cho xDrive, do đó có nghĩa là hộp số tay sẽ không được cung cấp.

Về mặt công nghệ, iDrive 8 là một bước tiến so với iDrive 7, nhưng nếu bạn muốn có các nút và núm vật lý trong tầm tay thì đó là một bước đi sai hướng. Tất cả các mẫu xe BMW với iDrive 8 đều đặt hệ thống kiểm soát khí hậu trong menu trên màn hình cảm ứng, nghĩa là các tác vụ đơn giản như tăng tốc độ quạt hoặc kích hoạt ghế sưởi chỉ cần nhấn vào nút "Menu điều hòa" trên màn hình. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng khẩu lệnh, nhưng nó không hiệu quả 100%. Trong M4, tất cả các nút này đều có sẵn bên dưới lỗ thông hơi, nghĩa là việc bật ghế sưởi chỉ cần một lần nhấn nút.

Điều này có vẻ tầm thường, nhưng trong một chiếc xe thể thao có thể tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ trong 3. 4 giây và đạt tốc độ tối đa 180 dặm/giờ, chúng tôi muốn các nút điều khiển yêu cầu ít thao tác nhập nhất có thể để chúng tôi luôn chú ý đến những con đường ngoằn ngoèo. iDrive 8 cũng loại bỏ một trong những tính năng BMW yêu thích nhất mọi thời đại của chúng tôi, các nút cài sẵn từ 1 đến 8. Chúng tôi muốn có khả năng tìm một đài phát thanh hoặc đích điều hướng, sau đó lưu nó vào một trong tám nút có thể lập trình để truy cập nhanh.

Sẽ có một chiếc BMW M3 2023?

Từ mọi góc nhìn, BMW M3 2023 gây ấn tượng với các chi tiết tập trung vào hiệu suất và phong cách thu hút sự chú ý. trả trước. Nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận thẳng đứng, không khung, mui xe điêu khắc và đèn pha LED Thích ứng Biểu tượng có sẵn với Laserlight.

2023 M3 sẽ có iDrive 8?

Mặc dù M3 vẫn chưa được xử lý LCI, nhưng nó có một điểm mới lớn cho năm 2023 bằng cách chuyển sang Hệ điều hành 8 . Nó là tiêu chuẩn và ghép nối 12. Màn hình trình điều khiển kỹ thuật số 3 inch với 14. Màn hình cảm ứng 9 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

BMW sẽ thiết kế lại M3?

Không gì bằng được nhìn thấy một mẫu BMW M chạy trên đường trong khu phố của bạn hoặc trên đường cao tốc. Vâng, có một điều tốt hơn thế. sở hữu một chiếc cho riêng mình. BMW M3 và M4 đã được thiết kế lại cho năm 2022 và những chiếc xe này đã được chứng minh là đáng tin cậy.

Tại sao BMW M3 bị ngừng sản xuất?

BMW sẽ ngừng sản xuất BMW M3 thế hệ F80 vào tháng 8 vì chiếc xe không tuân thủ các giới hạn khí thải nghiêm ngặt hơn của châu Âu.

Chủ Đề